17.6 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

Gần 70 anh em Đại Liên gắn kết trong chuyến Company Trip đầu tiên

Chuyến Company Trip của FPT China tại Đại Liên diễn ra vào cuối tuần qua đã để lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Dù thời gian gia nhập công ty dài ngắn khác nhau, nhưng tất cả CBNV đều chung cảm nhận: gần 70 thành viên gắn bó như một gia đình.

Ngoài Ban lãnh đạo FJP, chuyến đi lần này có sự tham gia của 95% CBNV tại Đại Liên. Company Trip trở thành sự kiện đông người FPT China tham gia nhất kể từ khi văn phòng Đại Liên được thành lập tới nay.

Trong 2 ngày 19 và 20/10, đoàn FPT đã cùng thưởng ngoạn cảnh đẹp tại Đông Câu Ngũ Phường, tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của Núi Tiểu Hắc và nghỉ dưỡng tại khách sạn suối nước nóng 5 sao Đông Tuyền.

Chuyến đi này không chỉ đặc biệt vì lần đầu tiên diễn ra, mà còn là sự kiện mà gần như tất cả CBNV, cán bộ quản lý đều hào hứng biểu diễn văn nghệ, tạo nên không khí sôi động và đoàn kết.

Chị Yuanming Song còn nguyên cảm xúc về chương trình. “Chuyến đi này mang lại sự hài lòng và vui vẻ. Từ mục đích tới lịch trình, đều được sắp xếp rất hợp lý. Mọi người vừa được tham gia các hoạt động tập thể để gắn kết, lại vừa có thời gian để các cá nhân tự do khám phá theo sở thích. Những trò chơi teambuilding thú vị, đồ ăn ngon và chỗ ở sạch sẽ, tinh thần và thể chất của chúng tôi đều được thư giãn tối đa”, chị nói.

Chị Yuanming cũng đánh giá cao chương trình và gửi lời cảm ơn BTC đã giúp chị có cơ hội giao lưu, hiểu hơn về những đồng nghiệp tại môi trường mới.

“Trong văn phòng, mọi người thường tập trung vào công việc, nhưng chuyến đi này, chúng tôi đã thấy được một khía cạnh khác trong cuộc sống của nhau, gần gũi hơn, làm cho bầu không khí của đội nhóm trở nên hòa hợp hơn. Tóm lại, chuyến đi này là một trải nghiệm rất thành công và đáng nhớ. Không chỉ giúp chúng tôi thư giãn tinh thần và thể chất, mà còn nâng cao tính đoàn kết của đội nhóm và tình cảm giữa các đồng nghiệp”, chị Yuanming chia sẻ.

Anh Chen Junfeng (Sales force & Open systems) cũng đã tổng kết lại chuyến đi bằng những cụm từ súc tích: 大碗喝酒/ ​东北大花袄/ 红红火火摩托摇/ 完美的公司旅游!(tạm dịch: Uống rượu bát lớn, vui say/
Áo hoa Đông Bắc, thật tươi xinh/Mô tô đỏ rực, rộn ràng bay/ Chuyến du lịch công ty thật tuyệt vời!”.

Company Trip FPT China tại Đại Liên kéo dài 2 ngày 1 đêm với sự tham gia của gần 70 thành viên bao gồm CBNV FPT China tại Đại Liên và các khách mời là lãnh đạo từ FJP. Đây là chương trình được FJP triển khai thành công trên khắp nước Nhật nhằm giúp CBNV cùng nhau thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả, chuẩn bị nguồn năng lượng mới cho các hoạt động và trên hết là gắn kết tinh thần đồng đội tại từng đơn vị. Năm nay là lần đầu tiên Company Trip được triển khai ngoài Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất