9.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

Company Trip lần đầu tới Đại Liên

Sự kiện gắn kết CBNV thông qua hoạt động chung đã được FJP thực hiện thành công trong những năm qua. Chương trình này cũng sẽ được triển khai tại FPT China chi nhánh Đại Liên trong hai ngày 19 và 20/10 tới, với sự tham gia của đông đảo CBNV của chi nhánh và Ban lãnh đạo công ty.

Company Trip FPT China tại Đại Liên sẽ kéo dài 2 ngày 1 đêm với sự tham gia của 54 thành viên bao gồm CBNV FPT China tại Đại Liên và các khách mời là lãnh đạo từ FJP.

Đoàn sẽ thăm quan địa điểm nổi tiếng là Đông Câu Ngũ Phường (Dongqiao Wufang) – nơi lý tưởng để khám phá văn hóa đa dạng và lịch sử địa phương phong phú. Khu vực này không chỉ thu hút du khách bởi các công trình kiến trúc cổ kính và ẩm thực đặc sắc mà còn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và các lễ hội văn hóa sôi động.

Bên cạnh đó, đoàn cũng sẽ tận hưởng khu thắng cảnh Núi Tiểu Hắc (Xiaohei Mountain)- nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành. Không chỉ là nơi ham quan văn hóa và lịch sử, nơi đây còn hút khách bởi những dãy núi xanh ngát, suối nước trong vắt và hệ sinh thái phong phú.

Theo lịch trình, ngoài hoạt động khám phá, CBNV sẽ nghỉ dưỡng và tham gia đêm Gala, thưởng thức các tiết mục văn nghệ tại Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao – Đông Tuyền.

Hiện, các bộ phận tới từ 4 EBS, FA, Sales Force & Open System và BA đang tập luyện để chuẩn bị cho sự kiện. Đặc biệt, chương trình sẽ có tiết mục tham gia của toàn thể CBNV, hứa hẹn một đêm văn hóa đậm chất bản địa, nhưng không kém phần đặc trưng của FPT.

Company Trip được FJP triển khai nhằm giúp CBNV cùng nhau thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả, chuẩn bị nguồn năng lượng mới cho các hoạt động nửa cuối năm và trên hết là gắn kết tinh thần đồng đội tại từng đơn vị. Năm nay là lần đầu tiên Company Trip được đưa tới Đại Liên, Trung Quốc.

Related Articles

Mới nhất