17.5 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

Người FPT Japan chi nhánh Tochigi tham gia Isso Happy Giga Run và Green Day

Cuối tuần qua, Isso Happy Giga Run và Green Day đã chính thức khởi động tại khu vực Tochigi, thu hút sự tham gia đông đảo từ nhân viên FPT tại đây.

FJPer tại khu vực Tochigi đã cùng nhau chinh phục các cung đường chạy ý nghĩa cùng đồng nghiệp, và người thân. Đặc biệt, FJPer cùng tham gia Green Day nhặt rác tình nguyện, làm sạch môi trường. Thông qua sự kiện, BTC cũng hy vọng sẽ lan tỏa hình ảnh đẹp của người FJP nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Anh Keiji Takano (FJP – FA) mới gia nhập công ty cho biết đây là lần đầu tiên được tham gia sự kiện này. Sự kiện rất vui và sống động. Trong tương lai anh muốn tham gia nhiều sự kiện như này với anh em chi nhánh.

Tham gia chạy cùng gia đình, chị Kim Cúc cho biết thật tuyệt vời khi người FPT tại Nhật Bản tham gia hoạt động chạy và Green Day.

Trước đó, giải chạy Isso Happy Run và Green Day đã được khởi động tại nhiều chi nhánh của FJP, nhằm kỷ niệm 36 năm ngày thành lập FPT.

Isso Happy Run là hoạt động hướng ứng giải chạy “HAPPY GIGA RUN” do FSOFT triển khai từ năm 2023. Chương trình nhằm lan tỏa những dấu chân hạnh phúc của người FPT trên khắp toàn cầu. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập FSOFT, giải chạy HAPPY GIGA RUN 2024 sẽ tiếp tục mang những giá trị đẹp đẽ, góp phần kiến tạo tương lai hạnh phúc với phương châm “TOGETHER, WE DO GOOD”.

Theo đó, các giải chạy phong trào sẽ được kết hợp với đa dạng các hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội như: các chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em và người cao tuổi, hiến máu nhân đạo, dọn dẹp bãi biển, trồng cây xanh…

Related Articles

Mới nhất