17.5 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

Chào tháng 10, FPT Japan đón 64 nhân viên mới

Ngày 1/10, FPT Japan đã chào đón 64 nhân viên mới, thể hiện sự tăng trưởng về nguồn lực của công ty.

CEO FJP Đỗ Văn Khắc, gửi lời chúc mừng và cảm ơn các nhân viên mới đã chọn FJP làm nơi làm việc. Anh Khắc nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phát triển cá nhân và cam kết tạo môi trường giúp mọi người phát huy tối đa khả năng. Với khoảng 3.800 CBNV đến từ 28 quốc tịch, FPT Japan (FJP) hiện là một trong những OB có tỷ lệ Diversity cao nhất FSOFT, xét theo số nhân viên global và quốc tịch.

Cùng ngày, tại văn phòng Mita, Khối nguồn lực tổ chức buổi lễ 内定式 (naitei-shiki) để thông báo chính thức cho các ứng viên đã trúng tuyển. Buổi lễ đánh dấu mối quan hệ giữa ứng viên và công ty.

CEO FCJ Nguyễn Hữu Long và CPO FJP Trịnh Văn Thảo cùng đại diện các bộ phận tham dự sự kiện. Các nhân viên mới tham gia từ các điểm cầu: Tokyo, Hokkaido và Okinawa.

Anh Long chia sẻ với các nhân viên mới hai từ khóa: “Speed” và “Agile.” Nhìn lại quá trình phát triển của FJP từ văn phòng nhỏ ở Gotanda đến trụ sở mới Mita hiện đại, anh cho rằng sự thành công không chỉ đến từ doanh thu mà còn từ nỗ lực của từng thành viên. CEO FCJ khuyến khích các bạn trẻ vượt qua lo lắng bằng tư duy Agile, giúp họ học hỏi từ sai sót và tự tin hơn trong công việc.

“Hãy cùng nhau cố gắng hết sức, tôi tin rằng chúng ta sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong tương lai,” anh Long nói.

Quang Thắng, sinh năm 2000, biết đến FPT Nhật Bản qua sự kiện JobFair. Gia nhập FJP, Thắng rất vui và tự hào khi trở thành thành viên của đại gia đình FPT.

Sau buổi lễ Day One, các tân binh tham gia hướng dẫn về nội quy và chính sách công ty để chuẩn bị cho chặng đường phía trước.

Related Articles

Mới nhất