17.5 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

Anh em FJP tại Tochigi “nằm lòng” cách ứng phó với thiên tai

Buổi diễn tập hiệu quả trước giả định động đất, sóng thần của anh em FJP tại Tochigi, bao gồm cả nhân viên làm việc tại các site khách hàng đã diễn ra vào ngày 4/10.

Buổi diễn tập hiệu quả và thiết thực giúp nhân viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế. Nội dung diễn tập bao gồm phản ứng với tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho nhân viên thông qua ứng dụng Mykintai/Anpi. Với giả định động đất 5+, diễn tập nhằm rèn luyện thêm kỹ năng phản ứng với sự cố trong tình huống khẩn cấp khi có động đất hoặc thiên tai xảy ra. Bên cạnh đó, FJP cũng kiểm tra được mức độ đáp ứng và tính sẵn sàng của hệ thống Mykintai.

Anh Nguyễn Thế Mạnh (FJP – FA) cho biết, việc thông báo đến điện thoại và báo cáo an toàn qua ứng dụng là điểm cộng, giúp kiểm soát tình hình nhanh chóng. Anh mong, FJP diễn tập thường xuyên và thêm tình huống phức tạp như cúp điện hay người bị thương để chuẩn bị tốt hơn khi có động đất, sóng thần xảy ra.

Túc trực tại văn phòng Mita, đại diện Ủy ban Đối phó Thiên tai (FET) Nguyễn Thị Thu Hân chia sẻ, anh em FJP tại FJP rất nhiệt tình tham gia và nhanh chóng cập nhật tình trạng an toàn của bản thân cũng như các thành viên trong team. Thông qua buổi diễn tập có thể thấy, anh em đã hiểu hơn về cách đối ứng khi có thiên tai xảy ra. Hiện chức năng Anpi trên hệ thống Employee portal đã được cải thiện rất nhiều so với các lần tập huấn trước, các cán bộ quản lý có thể thao tác trực tiếp trên tool mà không cần thông qua bộ phận nhân sự để update tình hình của thành viên. Ngoài ra, qua buổi tập huấn này, bộ phận HR cũng đã nhận ra một vài điểm cần cải thiện trên hệ thống, dự kiến sẽ làm việc cùng đội tool để hoàn thiện.

“Trong buổi diễn tập hôm nay, các lãnh đạo của từng bộ phận cũng đã tích cực tham gia, giúp chúng tôi thu thập được nhiều phản hồi hữu ích cho việc cải thiện và hoàn thiện hệ thống xác nhận an toàn trong tương lai”, chị Kowase cho biết.

Diễn tập phòng chống thiên tai là hoạt động định kỳ mà FJP phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện tại các văn phòng và ký túc xá của công ty.

Related Articles

Mới nhất