15.4 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

Nagoya là thành phố đáng sống nhất Nhật Bản

FJP mở chi nhánh Nagoya từ năm 2013. Đến nay, khu vực có 250 CBNV đang sinh sống và làm việc. Thành phố lớn thứ 4 Nhật Bản gần đây đã được cải tạo toàn diện để thoát khỏi hình ảnh là một trung tâm công nghiệp và trở thành một thành phố sôi động và thú vị. Báo điện tử Japan Today đã chỉ ra những lý do khiến Nagoya trở thành nơi đáng sống nhất Nhật Bản.

Japan Today đã đưa ra các yếu tố xếp hạng dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó, nổi trội lên 2 yếu tố là nhà giá rẻ và chi phí sinh hoạt.

Một khảo sát của công ty cho thuê nhà eheya.net với 22.000 người tham gia đã cho thấy, Nagoya đứng đầu về địa điểm đáng sóng và làm việc. Thành phố này được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức hấp dẫn của thành phố lớn và giá cả của thành phố nhỏ.

Giá nhà rẻ hơn 17% so với thủ đô của Nhật Bản. Giá nhà cũng rẻ hơn nữa, với diện tích nhà trung bình lớn hơn 50-70% so với Tokyo hoặc Osaka. Tương tự, giá thuê nhà trung bình cho những căn hộ 2LDK và 3LDK cũng phải chăng hơn so với các thành phố lớn khác

Tạp chí Time đã đưa Thành phố Nagoya vào bảng xếp hạng 50 Địa điểm tuyệt vời nhất thế giới, đặc biệt ca ngợi các công viên giải trí và rượu whisky của thành phố.

Nagoya xuất hiện ở vị trí cao trong hầu hết các bảng xếp hạng ngành dựa trên GDP do sức mạnh của ngành công nghiệp ô tô và nhập khẩu. Do tập trung vào công nghiệp, thành phố được kết nối với mạng lưới đường sắt, đường thủy và đường bộ rộng lớn giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng.

Bên cạnh đó, giá cả và chi phí sinh hoạt ở Nagoya cũng rẻ hơn nhiều so với các thành phố khác. Thống kê cho thấy, Nagoya là thành phố duy nhất trong số các thành phố lớn có tổng chi phí sinh hoạt thấp hơn mức trung bình toàn quốc (148.000 Yên).

Đọc toàn bộ bài viết tại đây: https://japantoday.com/category/features/lifestyle/is-nagoya-the-best-place-to-live-in-japan?comment-order=latest

Related Articles

Mới nhất