13.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

CRO FPT Japan chia sẻ bí quyết đạt thu nhập 1000 man yên với cộng đồng Sales IT Nhật Bản

Chị Nguyễn Hoàng Linh (CRO FJP) đã chia sẻ kiến thức về sales, giải đáp thắc mắc và nuôi dưỡng ước mơ đạt thu nhập nghìn man yên trước 30 tuổi cho cộng đồng sales IT tại Nhật Bản.

Sự kiện diễn ra vào chiều 28/9 tại văn phòng Mita, trong hơn 150 người đăng ký, 40 người may mắn đã nhận được thư mời tới tham dự. CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh cùng đội ngũ sales leader đến từ nhiều bộ phận đã trao đổi và chia sẻ về công việc sales tại FJP, cũng như bí quyết đạt thu nhập 1000 man yên trước 30 tuổi.

CRO FJP nhấn mạnh một số từ khóa quan trọng: hãy yêu công việc, khi nghĩ làm việc vì bản thân để có thu nhập cao, kinh nghiệm phong phú và các mối quan hệ giá trị với đồng nghiệp và khách hàng thì bạn sẽ vượt qua được tất cả stress và chướng ngại. Cuối cùng yếu tố quan trọng để giúp các bạn đạt được thu nhập nghìn man trước 30 tuổi là lựa chọn môi trường làm việc tốt, nơi đề cao hiệu suất và phù hợp với những người trẻ nhiệt huyết, cho phép họ tự thiết kế cách làm việc theo phong cách cá nhân miễn là đạt doanh thu cao. FPT Japan là một trong những nơi chắp cánh ước mơ đó.

Các khách mời đã tham gia thảo luận về tình huống thực tế trong kinh doanh, trình bày nhóm và giành được giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức. Cuối buổi, mọi người cùng tham quan văn phòng Mita và giao lưu tiệc tối.

“Điều vui nhất là tôi được tương tác với mọi người và hiểu thêm về nghề sales tại FPT Nhật Bản. Ai cũng giỏi, tôi rất ngưỡng mộ mọi người,” khách mời Bạch Cúc cho biết.

Khách mời Xuân Tuấn cũng chia sẻ rằng anh đã có cơ hội gặp gỡ những leader sales chủ chốt của FJP. Những câu chuyện và tình huống hôm nay đã mang lại cho Tuấn nhiều bài học hữu ích cho công việc tương lai với khách hàng.

Chuỗi workshop về nghề nghiệp FJP do RD FJP phối hợp cùng các đơn vị tổ chức nhằm cung cấp thông tin và góc nhìn về các công việc tại FJP, đồng thời tạo cơ hội cho cộng đồng IT tại Nhật Bản gặp gỡ và trao đổi.

Related Articles

Mới nhất