21.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

Chào mừng Quốc Khánh Trung Quốc 1/10🎉

Ngày Quốc khánh Trung Quốc, hay còn gọi là 国庆节 (Guóqìngjié), là một sự kiện trọng đại diễn ra vào ngày 1/10 hàng năm, kỷ niệm ngày ra đời của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vào năm 1949. Đây không chỉ là một ngày lễ lớn mà còn là dịp để người dân thể hiện sự đoàn kết và niềm tự hào về quê hương, với nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa.

Tại FJP, số CBNV global có quốc tịch Trung Quốc cũng khá đông đảo. Đặc biệt, vào tháng 3 năm nay, FJP đã mở văn phòng tại Đại Liên, Trung Quốc, bổ sung thêm nguồn lực bản địa vào đội ngũ.

Đồng hành cùng FPT China tại Đại Liên từ những ngày còn “thai nghén,” anh Wang Xu, hiện là CRO phụ trách mảng bán hàng tại thị trường Trung Quốc, xúc động chia sẻ: “Từ chuyến thăm nghiên cứu thị trường đầu tiên đến Đại Liên vào tháng 9/2023 cho đến lễ khai trương vào ngày 13/3 năm nay, chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, khi chứng kiến FPT Dalian phát triển từng bước từ giấc mơ trở thành hiện thực, với đội ngũ hiện tại lên tới 50 người, tôi cảm thấy vô cùng tự hào”.

Hiện, Wang Xu đã tới FPT China tại Thượng Hải để làm việc, và vẫn tích cực kết nối các khách hàng Trung Quốc và Nhật Bản. “Việc đáp ứng nhu cầu của họ không chỉ mang lại cho tôi nguồn thành tựu mới mà còn đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình thú vị. Tôi rất hài lòng và tự hào khi được làm việc tại đây, hy vọng FPT China sẽ tiếp tục phát triển và thịnh vượng trong tương lai!”, anh nói.

Quốc khánh đối với người dân Trung Quốc là một dịp vô cùng đặc biệt. Vào ngày này, mọi người sẽ được nghỉ tuần lễ Vàng để hòa vào không khí lễ hội trên toàn quốc. Tuần lễ Vàng, kéo dài từ ngày 1 đến 7/10, thường dành cho các hoạt động ăn mừng, du lịch và tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè.

Trong suốt tuần lễ, hàng loạt lễ hội diễn ra, bao gồm diễu hành, bắn pháo hoa, và các dạ tiệc nghệ thuật, mang đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Một trong những điểm nhấn nổi bật của Ngày Quốc khánh chính là các cuộc duyệt binh hoành tráng, diễn ra 10 năm một lần. Cuộc duyệt binh gần đây nhất vào ngày 1/10/2019 đã đánh dấu 70 năm thành lập quốc gia, không chỉ thể hiện sức mạnh quân sự mà còn là dịp tôn vinh lịch sử và văn hóa dân tộc.

Related Articles

Mới nhất