16.5 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024

Buy now

FPT Japan có thêm ký túc xá cho Onsiter tại quận Otaku

Ký túc xá Ikegami cách ga Ikegami (池上駅) khoảng 500m đã bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối tháng 9, cung cấp 52 phòng cho các Onsiter sang công tác dài hạn tại Nhật.

Ký túc xá Ikegami có 52 phòng, diện tích mỗi phòng khoảng 20m2, được trang bị các tiện nghi cơ bản: nệm, tivi, điều hòa, máy hút bụi, tủ lạnh, bếp, lò vi sóng cùng các vật dụng phục vụ cho sinh hoạt thường ngày như nồi cơm điện cho CBNV. Ngoài ra, Ikegami cũng có phòng sinh hoạt chung để mọi người tổ chức hoạt động văn nghệ, học tiếng Nhật và giao lưu.

Nguyễn Thu Trang (FJP.EBS) là một trong những Onsiter đầu tiên về Ikegami. Trang cho hay, ký túc xá sạch đẹp, có đủ các tiện nghi. Nhờ vị trí khá thuận tiện gần ga và các siêu thị nên việc đi lại cũng dễ dàng. Đặc biệt, ngay cạnh đó là ngôi chùa Honmon-ji, rất thích hợp để đi bộ thư giãn vào ngày cuối tuần.

Trước Ikegami, FPT Japan đã có nhiều ký túc xá (KTX) trên nước Nhật như: Tsurumi (Kanagawa, Yokohama); Shinmaruko (Kanagawa, Kawasaki); Magome (Tokyo, Otaku); Gyoutoku (Chiba, Ichikawa); Ponito momo kawasaki (Kanagawa, Kawasaki); Suzukicho (Kanagawa, Kawasaki); Nishifunabashi (Chiba, Funabashi)… cung cấp hơn 800 phòng ở.

Việc thuê các các tòa nhà làm ký túc xá cho CBNV sinh hoạt của FJP nhằm giúp CBNV có cảm giác thoải mái, tự do, giảm thiểu bất tiện khi sinh hoạt chung.

Related Articles

Mới nhất