16.5 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 29, 2024

Buy now

Người FPT Japan đến từ 28 quốc tịch khác nhau

Với gần 3.800 CBNV từ 28 quốc tịch, FPT Japan (FJP) hiện là một trong những OB có tỷ lệ Diversity cao nhất FSOFT, xét theo số nhân viên global và quốc tịch.

Tính đến tháng 9, FJP đã có 1.060 tân binh onboard gia nhập đội ngũ, nâng quân số lên 3.758 nhân viên. Trong số này có 1430 nhân viên global, đến từ 28 quốc tịch, tương đương 38%.

Ngoài Việt Nam, Nhật Bản, CBNV FJP còn đến từ các quốc tịch như Mỹ, Úc, Áo, Bangladesh, Anh, Canada, Chi Lê, Trung Quốc, Ai Cập, Phillipine, Pháp, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Madagasca, Myanmar, Nepal, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Thụy Sĩ, Đài Loan và Thái Lan.

Năm 2024, FJP vẫn đang tiếp tục bổ sung nguồn lực cho đội ngũ. Dự kiến, quân số của công ty sẽ đạt 3.999 người vào cuối năm nay và hướng tới tỷ lệ có 51% CBNV global.

Hiện, với lượng CBNV đa dạng quốc tịch, văn hóa, FJP rất chú trọng việc vận hành tổ chức làm sao để tạo không gian làm việc và phát triển tốt nhất cho mỗi cá nhân.

Chia sẻ trong buổi Top message quý III vừa qua, Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long cho rằng, điều quan trọng là mọi người cùng nhìn vào điểm mạnh của nhau, từ đó, tạo ra mối quan hệ bổ trợ lẫn nhau.

“Trong 5 năm qua, chúng ta đã thực hiện được điều này. Thay vì để công ty xoay quanh một giá trị duy nhất, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là nhận ra nhiều giá trị, điểm mạnh của nhau và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ giúp chúng ta tạo ra sự khác biệt so với các công ty khác”, anh Long nói.

FJP đang xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng, tạo cơ hội không giới hạn cho mỗi cá nhân. Năm 2024, FJP đặt mục tiêu doanh số 699 oku Yen (OKR là 735 oku Yen), tương đương tăng trưởng 39%. Về dài hạn, con số này là 1.026 oku Yen, tương đương với 1 tỷ USD, lọt top 20 các công ty IT tại thị trường Nhật Bản vào năm 2026.

Related Articles

Mới nhất