16.2 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 29, 2024

Buy now

Họa sỹ Tuấn “BAT”: Tôi tự hào vì góp một phần vào văn phòng Mita”

Sáng ngày 23/9, CPO FJP Trịnh Văn Thảo đại diện Ban lãnh đạo FSOFT trao kỷ niệm chương và chứng nhận khen thưởng cho Giám đốc Mỹ thuật FSOFT Bùi Anh Tuấn vì đã hoàn thành xuất sắc việc thiết kế văn phòng Mita của FJP.

Quá trình thực hiện chuyển văn phòng Mita kéo dài chỉ vỏn vẹn 7 tháng với rất nhiều công đoạn phức tạp. Cùng với các team triển khai, thi công, thiết kế, anh Tuấn BAT đóng vai trò quan trọng khi là người tham gia tất cả các khâu.

Dù đã “qua tay” thiết kế nhiều công trình campus cho FSOFT, nhưng Mita là công trình ở nước ngoài có không gian open rộng nhất và cần xử lý những yêu cầu đa dạng nhất mà anh Tuấn thực hiện.

Điểm nổi bật của văn phòng Mita ngoài những tiện nghi hiện đại, đẳng cấp, chính là mặt sàn gần 3000m2, được thiết kế pha trộn giữa nhiều văn hóa, phong cách khác biệt nhưng lại tạo thành tổng thể thống nhất, thể hiện rõ tinh thần Diversity của của FJP. Những khách hàng đặt chân tới đây đều phải trầm trồ với công trình này.

Nhận bằng khen của FJP, Giám đốc Mỹ thuật FSOFT chia sẻ: “May vì dự án khi hoàn tất đã đem lại niềm tự hào cho mỗi CBNV làm việc tại đây. Bản thân tôi cũng tự hào khi được đóng góp vào văn phòng Mita”.

CPO FJP Trịnh Văn Thảo cho hay, FJP vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới các văn phòng. Sự phát triển của công ty thể hiện qua số lượng các văn phòng không còn chỉ là “lấp đầy chỗ ngồi”, mà còn tạo ra không gian làm việc tốt nhất cho CBNV. Anh Thảo thay mặt Ban lãnh đạo FJP kỳ vọng, trong các dự án tiếp theo vẫn sẽ có sự tham gia của anh Tuấn để mỗi công trình là “một câu chuyện hay” để quảng bá tới khách hàng.

Từ khi đưa vào hoạt động vào đầu tháng 7, văn phòng Mita được xem là văn phòng chính của FPT Japan tại xứ sở mặt trời mọc. Văn phòng nằm tại tầng 33 trong tòa nhà hạng A ở trung tâm Tokyo.

Ở vị trí đắc địa, Mita không chỉ thuận lợi cho việc đi lại mà còn sở hữu “view triệu đô” với góc nhìn toàn cảnh Tokyo, một số khu vực có thể nhìn thấy núi Phú Sỹ, biểu tượng của Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất