16.2 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 29, 2024

Buy now

Nhiều sáng kiến từ OB được khen, cơ hội vàng cho đội FPT Japan!

Ngày 16/9 vừa qua, CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn cùng Ban Lãnh đạo FSOFT đã trao tặng bằng khen tới 5 sáng kiến đạt giải thưởng iKhiến và Bird Tank năm 2024. Trong đó, nổi bật tại mùa iKhiến năm nay là dấu ấn từ các OB như FPT Slovakia, FPT India, FPT Korea hay FPT Malaysia…

Cụ thể, tại vòng Chung khảo iKhiến số 4, FPT Korea cùng sáng kiến Device-Farm Enabler for Automotive Head Unit đã xuất sắc giành giải Vàng, IvyChat từ đơn vị AIC mang về giải Đồng. Hai chiến công đã góp phần giữ vững vị trí dẫn đầu toàn Tập đoàn của FSOFT với tổng cộng 2 giải Vàng, 3 giải Bạc và 5 giải Đồng.

Tại buổi họp, CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn thể hiện sự đánh giá cao đối với các sáng kiến từ OB và bày tỏ kỳ vọng các đơn vị sẽ tiếp tục tham gia với nhiều sản phẩm sáng tạo hơn nữa. Anh cũng nhấn mạnh, các sáng kiến tham gia iKhiến nói chung và Bird Tank nói riêng cần được gắn liền với các lĩnh vực (domain) cụ thể, khai thác sâu những thị trường ngách tiềm năng, nhằm tạo ra sự khác biệt và đột phá cho sản phẩm của FSOFT so với các đối thủ trên thị trường.

Đi qua 4 chặng thi đấu đầy ấn tượng, iKhiến 2024 đã chứng kiến sự bùng nổ của các sáng kiến đột phá từ các đơn vị OB, hứa hẹn sẽ mang tới những cơ hội hợp tác tiềm năng với các đối tác toàn cầu, góp phần nâng cao vị thế của FPT/FSOFT trên thị trường quốc tế.

Với tổng giải thưởng lên tới 700 triệu đồng, cùng những đặc quyền “chưa từng có”, cuộc thi iKhiến vẫn đón chờ các sáng kiến mới dựa trên 6 lĩnh vực:
– Tự động hóa
– Công cụ/thiết bị làm việc
– Cải tiến quy trình
– Cải tiến sản phẩm, dịch vụ
– Sản phẩm phát triển văn hóa FPT
– Tool/phần mềm
Các sản phẩm sáng tạo khác

Nếu anh/chị có bất kỳ sáng kiến nào muốn lan tỏa, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY!

Related Articles

Mới nhất