23.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

Người FJP tại Fukuoka làm sạch bãi biển

Hòa cùng không khí chào đón sinh nhật FPT 36, đẩy mạnh phong trào vì cộng đồng, FPT tại Fukuoka đã tổ chức hoạt động FKO Green Day, cùng nhau làm sạch bờ biển gần tháp Fukuoka vào ngày 15/9 vừa qua.

Hoạt động có sự tham gia của hơn 30 thành viên, bao gồm cả Giám đốc chi nhánh, Manager và người thân của CBNV.

Là một thành viên mới của đơn vị, Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ, dù hôm đó thời tiết khá nắng nóng, nhưng nhờ sự nhiệt tình và sự vui vẻ của anh em FKO nên anh luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

“Được tham gia vào hoạt động làm sạch môi trường lần này, mình không chỉ đóng góp một phần nhỏ bé vào việc bảo vệ môi trường, mà còn cảm nhận rõ sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty. Mặc dù mọi người đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng khi chung một mục tiêu, tất cả dường như trở nên gần gũi hơn. Đặc biệt, qua sự kiện này, mình đã có dịp hiểu thêm về thành phố Fukuoka – một nơi không chỉ đẹp về cảnh sắc mà còn đầy sự thân thiện của con người nơi đây”, Đạt nói.

Với Đạt, sự kiện đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong những ngày đầu ở Nhật. “Thực sự cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, yêu FKO rất nhiều”.

Bác Ryuichih, một trong những người Nhật tham gia hoạt động này cũng có chung cảm xúc: “Thật vui khi có thể nói chuyện với những người mà tôi thường không nói chuyện cùng. Mặc dù đó là một ngày nắng nóng nhưng tôi hy vọng rằng những hoạt động thu hút nhiều người như thế này sẽ được tiếp tục trong tương lai”.

Tuy là một hoạt động nhỏ nhưng sự nhiệt tình của các thành viên tham gia đã góp phần làm đẹp hơn môi trường và gắn kết các thành viên vì mục tiêu phát triển xã hội bền vững.

Related Articles

Mới nhất