21.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Team CAA (GE) là Quán quân FJP PM Contest 2024

Với phần thể hiện xuất sắc, team CAA đến từ GE đã vượt qua các đội chơi khác trở thành nhà Vô địch FJP PM Contest 2024. CAA cũng là đại diện duy nhất của FJP sẽ tham dự Chung kết FSOFT PM Contest tại Việt Nam vào ngày 27/9 tới.

Cuối tuần qua, Chung kết FJP PM Contest 2024 đã diễn ra với sự tham gia của 5 đội chơi, gồm: Ariel Inspired (DLG), Adventurers (FA), Upsurge Dynamics (EBS), Titans (NVI) và CAA (GE). Các đội đã cùng tham gia tranh tài kiến thức qua ô chữ với nội dung về PMP, PMI-ACP. Đồng thời, giải quyết các vấn đề của dự án theo chủ đề mà BTC đưa ra.

Trải qua phần thi đấu gay cấn, 3 đội chơi xuất sắc nhất là CAA (GE) giành giải Quán quân, Á quân là Ariel Inspired (DLG) và Giải Ba được trao cho Titans (NVI).

Trong niềm vui chiến thắng, team CAA đã bày tỏ quyết tâm sẽ dành cúp Vô địch FSOFT PM Contest năm nay. “Team chúng tôi có sức trẻ và nhiệt huyết, ngày nào cũng ôn luyện để có phần thi tốt nhất trong trận Chung kết hôm nay. Mọi người luôn cố gắng trau dồi, học hỏi để tích lũy kiến thức, đặc biệt là liên quan đến quản trị dự án”, anh Lê Văn Công, đại diện team CAA vui mừng cho biết.

Với kết quả chung cuộc, CAA là đội thứ 6 tham gia Chung kết FSOFT PM Contest 2024 tổ chức tại Đà Nẵng, vào ngày 27/9 tới. 5 đội chơi khác từ offshore có thành tích xuất sắc cùng bước vào vòng thi cuối, gồm: Möbius (FHN & FQC), Firestorm (FHN & FQC), ND2 (GPE), 7UP (FHM) và Big Hit (FHM).

FJP PM Contest 2024 đã khởi tranh từ cuối tháng 7 với 36 đội tham gia. Cuộc thi năm nay có chủ đề là “Up” (lên đẳng), với 3 mục tiêu chính gồm “Level Up – Productivity UP – Value-drive UP”. Theo đó, Level UP được hiểu là nâng cao kỹ năng của các PM bằng các khóa đào tạo, các chứng chỉ quốc tế để chuẩn bị hành trang cho những trận chiến lớn, phức tạp. Productivity UP bằng cách áp dụng các phương pháp để tăng lợi nhuận, chi phí. Và Value-drive UP với việc mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Từ năm 2016, PM Contest là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các nhà quản trị dự án (PM) của FSOFT với mục tiêu tìm ra giải pháp tốt để quản lý vận hành dự án. FJP là OB đầu tiên tham gia sân chơi này, kể từ năm 2021.

Related Articles

Mới nhất