22.7 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

FPT Software Cần Thơ tổ chức workshop “Hành trang sang Nhật”

Vừa qua, FPT Software Cần Thơ đã tổ chức thành công workshop “Hành trang sang Nhật” với sự tham gia nhiệt tình của các FSOFTers tại đây.

Tại sự kiện, dàn khách mời “uy tín” đã mang đến những câu chuyện thực tế về văn hóa, con người Nhật Bản và chia sẻ những bí kíp khi sinh sống và làm việc xứ sở hoa anh đào, từ ký sự về hành trình onsite đến những hướng dẫn hữu ích như cách mua vé tàu điện, làm hộ chiếu tại Nhật.

Cả khán phòng đã có những khoảnh khắc cùng “cười nghiêng ngả” khi nghe Trần Quốc Triển (FHM.FCT) kể về những kỷ niệm tại ký túc xá FPT Japan hay câu chuyện đáng nhớ về lần đầu trải nghiệm cảm giác đi tàu điện tại Nhật Bản của anh Võ Hoàng Ân (FHM.FCT) – một trong những học viên xuất sắc của chương trình 13K5 JSE, đại diện cho FPT Software Cần Thơ tham gia chuyến đi “Discovery Japan 2024” vào tháng 8 vừa qua.

Anh Huỳnh Lê Minh Trí ( FA.VN.AIS) chia sẻ: “Mình thực sự đã có một buổi chiều thật ý nghĩa khi được cùng các bạn FSOFTer Cần Thơ khám phá văn hóa Nhật Bản, thưởng thức bánh mochi thơm ngon và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ các anh chị đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật”.

Chương trình đào tạo tiếng Nhật 13K5 JSE bắt đầu triển khai tại FPT Software Cần Thơ từ tháng 02 năm 2024, đến nay đã đạt được những con số ấn tượng với 123 học viên đang tham gia khóa học level N5 và 54 học viên đang học ở level N3. Dự tính đến cuối năm 2024, FPT Software Cần Thơ sẽ có 54 nhân viên đạt trình độ N3 và khai giảng thêm các lớp level N4.

Related Articles

Mới nhất