21.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

FJP tổng kết chương trình Senior Mentoring Batch 1

Ngày 6/9 vừa qua, buổi lễ tổng kết chương trình Senior Mentoring Batch 1 đã diễn ra tại văn phòng Mita với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng gần 50 members của chương trình.

Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo công ty, anh Trịnh Văn Thảo đã nhấn mạnh vai trò của chương trình S-Men là cầu nối trong việc đồng hành, giúp đỡ các thành viên phát triển không chỉ về kỹ năng chuyên môn mà còn cả tư duy và phẩm chất lãnh đạo.

Là một trong những Mentor xuất sắc trong Batch 1, anh Yuto Kishida (FJP EBS) đã có những chia sẻ chân thành về hành trình đồng hành cùng mentee: “Tôi rất vui vì tìm được “đồng bọn” cùng chí hướng với mình. Đây không chỉ là cơ hội để mentee học hỏi, mà còn là dịp để tôi và các Mentor khác lắng nghe, học hỏi từ thế hệ trẻ. Qua quá trình này, chúng tôi không chỉ truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm mà còn hiểu rõ hơn về những khát vọng, những mục tiêu mà các bạn trẻ hướng tới. Những kinh nghiệm quý báu này đã giúp tạo ra một môi trường học tập hai chiều, nơi cả Mentor và Mentee đều trưởng thành và phát triển.”

Bên cạnh các thành viên của Batch 1, buổi lễ tổng kết cũng có sự góp mặt của Mentor – Mentee Batch 2 tham gia giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Hiện cộng đồng S-Men đang có hơn 100 thành viên của cả 2 Batch. Khi tham gia chương trình, dưới sự kèm cặp từ Mentor, Mentee sẽ chủ động học tập các khóa học của LDI hoặc qua các nền tảng trực tuyến như Udemy, Udacity và định kỳ book lịch call, trao đổi trực tiếp với Mentor.

Buổi lễ cũng là dịp để chương trình tôn vinh và khen thưởng những cá nhân, những nhóm có hoạt động tích cực với thành tích nổi bật trong Batch 1.

Buổi lễ tổng kết đã khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và lời hứa từ cả mentor và mentee về việc tiếp tục học hỏi, phát triển; đồng thời kỳ vọng Batch 2 của chương trình sẽ để lại dấu ấn sâu sắc và sẽ là nền tảng vững chắc để FJP tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo bổ ích trong tương lai.

Chương trình Senior Mentoring (S-Men) dành riêng cho khối Delivery được CDO FJP khởi xướng với sứ mệnh xây dựng và phát triển thế hệ kế cận. Đây không chỉ là cơ hội để các Mentee học hỏi từ Mentor của mình từ những kiến thức chuyên môn cho đến các kỹ năng mềm thiết yếu, kinh nghiệm thực chiến dự án, mà còn là bước đi chiến lược nhằm xây dựng lực lượng nòng cốt, góp phần phát triển bền vững cho FJP.

Related Articles

Mới nhất