28.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

FJP Hiroshima hưởng ứng sự kiện Green Day

Vừa qua, FJP Hiroshima đã tổ chức sự kiện Green Day, một hoạt động quan trọng trong chiến lược phát triển trách nhiệm xã hội (CSR) của công ty.

Nhân viên FJP hiện đang làm việc tại Hiroshima đã nhiệt tình tham gia vào hoạt động dọn dẹp và làm sạch khu vực xung quanh Công viên Kỉ niệm Hòa bình Hiroshima. Dù thời tiết khá khắc nghiệt với cái nóng bất thường sau cơn bão Shanshan, các thành viên vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm qua những chiếc áo cam đặc trưng của FPT.

Đinh Đoàn Quỳnh Anh (NVI) bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia Green Day. Ban đầu tôi có chút lo lắng vì chưa hiểu rõ mục tiêu của chương trình, nhưng sau khi cùng mọi người tham gia, tôi nhận thấy đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa. Nó không chỉ giúp nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt đối tác và cộng đồng, mà còn giúp mỗi cá nhân nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh môi trường, để có một môi trường sống xanh, sạch và đẹp.”

Song song với sự kiện Green Day, FJP khu vực Hiroshima cũng đã tổ chức thành công buổi khai mạc giải chạy Isso Happy Giga Run 2024 hướng tới sự kiện chúc mừng sinh nhật FPT 36.

Related Articles

Mới nhất