24.4 C
New York
Thứ Hai, Tháng Chín 16, 2024

Buy now

FJPer tự hào cùng người thân trải nghiệm FJP Company Trip Kanto 1

Hơn 600 CBNV FJP và người thân đã có những giây phút hạnh phúc, cùng tham gia các hoạt động thù vị của công ty trong đợt Company Trip Kanto1.

Sự kiện đã diễn ra hoành tráng tại khách sạn Neaba Prince Hotel. Từ Gala Dinner tới các chương trình trải nghiệm như thăm thú tại các địa danh nổi tiếng, hái táo… CBNV FJP và người thân đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Cô Nguyễn Thị Hương, phụ huynh của chị Đào Thị Khánh Trang và anh Võ Xuân Hoà bày tỏ niềm tự hào và sự hài lòng khi tham gia chuyến du lịch FJP Company Trip Kanto 1. Cô cho biết: “Lần đầu dự chương trình với hai con, cô thấy rất phấn khởi. Chưa bao giờ cô thấy sự kiện đông người tập trung như thế. Mong là FPT không chỉ phát triển ở Nhật, mà ở các nước trên thế giới ngày càng thịnh vượng”.

Nguyễn Hoài Thu (FA) chia sẻ rằng, ngoài đêm gala, trải nghiệm hái táo là một điểm nhấn tuyệt vời trong chuyến Company Trip năm nay. Với sự tham gia của hơn 600 nhân viên, chuyến đi trở nên sôi động và đặc biệt hơn khi có cơ hội thưởng thức màn trình diễn live của ca sĩ Quang Vinh.

Related Articles

Mới nhất