25.3 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

Sinh viên tham gia Open Company của Văn phòng thành phố Sapporo thăm FPT Nearshore tại Hokkaido

Ngày 22/8, nhóm sinh viên đại học tham gia chương trình Sapporo City Hall Open Company (trước đây là Thực tập sinh) đã đến thăm Trung tâm phát triển FPT Nearshore tại Sapporo và kết nối trực tuyến với FJP (Mita) và FSOFT (Hà Nội) để trải nghiệm môi trường làm việc toàn cầu của FPT.

Chương trình này được thực hiện theo yêu cầu của Tòa thị chính Thành phố Sapporo và Cục Kinh tế và Du lịch. Đại diện Tòa thị chính thành phố cho hay: “Chúng tôi mong muốn các sinh viên đến thăm và tham quan FPT Nearshore Japan, một công ty đang hoạt động toàn cầu ở Sapporo để giúp các em hình dung rõ hơn về môi trường làm việc quốc tế”.

Tại buổi làm việc, chị Kannan, cán bộ tuyển dụng tại trụ sở Mita, đã giới thiệu về công ty và giải thích về quá trình phát triển kinh doanh toàn cầu của FPT.

Tiếp theo, đoàn sinh viên được nghe giới thiệu về hệ thống và thành tựu phát triển của FPT Nearshore Japan và Trung tâm Phát triển Nearshore FPT Sapporo. Đồng thời, được giới thiệu về FSOFT, một số campus như FVille-3 và các hoạt động của công ty.

Sinh viên tham gia chương trình đã rất ngạc nhiên khi tới FPT và thấy sự linh hoạt về phong cách làm việc từ nhiều quốc tịch khác nhau ở Sapporo. “Tôi rất lo lắng khi đến thăm một công ty CNTT, nhưng tôi có thể thấy đây là một nơi làm việc rất thú vị”, một thành viên nói.

Nhiều ý kiến tích cực sau chuyến tới thăm. Người phụ trách tuyển dụng của Văn phòng Thành phố Sapporo đã đùa rằng: “Môi trường làm việc tại FPT Sapporo tốt đến nỗi có thể khiến nhân viên không chọn làm việc tại Văn phòng Thành phố Sapporo mà lại chọn FPT”.

Chương trình kéo dài trong khoảng 1 tiếng 30 phút nhưng đây là dự án hay, giúp sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc doanh nghiệp đa dạng.

FPT Nearshore Japan sẽ tiếp tục tăng cường giao lưu với cộng đồng địa phương, đẩy mạnh việc nhận diện tên tuổi và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Related Articles

Mới nhất