17.6 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

FPT giới thiệu cách giúp Nhật Bản vượt qua các vấn đề xã hội

Tại sự kiện cộng đồng CIO Nhật Bản “BSIA × CIO Symposium 2024” tổ chức vào ngày 26/8, FPT Japan (FJP) đã thu hút được sự chú ý lớn khi trình bày tầm quan trọng của việc xây dựng hệ sinh thái Nhật Bản – Việt Nam để vượt qua các vấn đề xã hội của Nhật Bản. Đây là phiên duy nhất được đăng ký kín chỗ, thu hút hơn 60 người tham dự.

Trong sự kiện lần này, ông Matsukawa – Quản lý Bộ phận Marketing và ông Tsuchiya – Quản lý DXG đã trình bày về các xu hướng kinh doanh mới nhất của FPT, đồng thời giới thiệu các lĩnh vực chiến lược trọng điểm như GX/Ô tô/DX/AI/Bán dẫn. Hai diễn giả nhấn mạnh tới việc FPT có thể đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề xã hội đang tích tụ của Nhật Bản.

Cụ thể, FPT có hệ sinh thái đào tạo và cung cấp nhân tài đóng góp vào việc giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân lực mà các công ty Nhật Bản đang phải đối mặt. Bên cạnh đó, FPT tập trung nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến (đặc biệt là AI), đối tác và giải pháp AI sinh tạo (Generative AI).

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng hệ sinh thái, nhiều phản hồi tích cực từ người tham dự tới nội dung mà FPT trình bày. Theo đại diện FJP, công ty sẽ tiếp tục đóng vai trò cầu nối giữa Nhật Bản và Việt Nam, đồng hành cùng khách hàng để giải quyết các vấn đề và góp phần phát triển của cả hai quốc gia trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất