17 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

Những trải nghiệm đặc biệt của người FJP tại Hokkaido

“Lần đầu tiên được tham gia Company Trip toàn chi nhánh, tôi cảm thấy rất vui vì các đồng nghiệp giống như anh em một nhà”, anh Koji Kasahara chia sẻ bên lề sự kiện.

Trong hai ngày 24 và 25/8, hơn 70 CBNV FPT Hokkaido và người thân đã tham gia Company Trip. Đây là lần đầu tiên với nhiều CBNV nước ngoài, trong đó có anh Koji Kasahara.

Koji gia nhập FJP từ tháng 3/2024 với nhiều bỡ ngỡ về công ty mới. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, anh đã hòa nhập vào môi trường và quen được nhiều đồng nghiệp. Đặc biệt, nhờ dịp COmpany Trip lần này, anh càng nhận thấy những người đồng nghiệp sát cánh bên mình giống như anh em một nhà.

“Ở đây rất thú vị là sếp và nhân viên tôn trọng nhau trong công việc và rất hòa nhập trong những hoạt động chung. ĐIều đó khiến tôi cảm thấy mọi người thân tình như anh em. Qua đợt Company Trip, tôi rất vui vì quen với mọi người”, anh Koji nói.

Cùng chung cảm xúc, anh Kanji Sone cũng ấn tượng với sự kiện lần này.

Góp vui trong chương trình Company Trip, không chỉ đóng vai trò là MC của sự kiện, Kanji còn tham gia thiết mục ảo thuật và trình diễn ca khúc tiếng Nhật cùng với 2 đồng nghiệp khác. “Lúc đầu, chúng tôi cũng chưa quyết định mình sẽ làm gì, nhưng chúng tôi muốn góp vui để mọi người cùng tham gia, cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ bên nhau. Thật hồi hộp nhưng được mọi người cổ vũ nhiệt tình, tôi đã rất vui vì góp phần làm cho bầu không khí trở nên sôi động”.

Vào FJP từ cuối năm ngoái, Kanji từng lo lắng liệu anh có thể sớm hòa nhập và thành công ở một công ty mới không. Trải qua 2 ngày Company Trip, anh không còn cảm thấy lo lắng nữa.

Là người duy nhất được vinh danh cán bộ thâm niên trong sự kiện lần này, anh Phạm Quang Huy cũng có nhiều cảm xúc. “Đồng hành cùng FJP trong 5 năm qua, tôi cảm thấy vui vì có lẽ mình đã đóng góp được gì đó cho hoạt động của công ty”.

Huy từng chuyển site từ Tokyo tới Fukuoka, Okinawa và Hokkaido là điểm dừng chân của anh ở hiện tại. Anh cảm thấy thích thú khi trải qua những đặc trưng riêng của vùng cực Bắc Nhật Bản: không khí mát mẻ, dễ chịu… Đặc biệt, nơi đây có những con đường đi xe đạp rất nên thơ. Cuối tuần có thể rong ruổi và ghim lại những trải nghiệm thú vị trong 4 mùa tại đây.

Học hỏi được nhiều từ dự án và đồng nghiệp, kế hoạch trước mắt của Huy là tiếp tục chọn Hokkaido để phát triển sự nghiệp.

FPT Nearshore đang hướng tới mục tiêu có 1000 người vào năm 2024 và Hokkaido, nơi có sự tăng trưởng thần tốc về nhân sự đang được kỳ vọng góp sức vào mục tiêu này. Anh Koji Kasahara cho rằng, công ty cần có thêm nhiều hoạt động kết nối, để mỗi nhân viên cảm thấy gắn kết và trở thành đại sứ “kéo” thêm nhiều nhân lực từ vùng khác vào công ty.

Còn Kanji Sone thì nhắn nhủ: “Hokkaido là một nơi rất tuyệt vời, mọi người rất vui vẻ , môi trường thân thiện và ẩm thực phong phú, ngon miệng, hãy đến làm việc ở Hokkaido nhé”.

Related Articles

Mới nhất