17 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

Nhân đôi giải thưởng iKhiến với OB tham gia cuộc thi

Nhận ngay 2 triệu đồng cho các sáng kiến iKhiến tham dự BirdTank sau khi được đánh giá chất lượng!

Tham gia ngay tại link: https://sangkien.fpt.com.vn/#/home

Năm 2024, iKhien bao gồm hai hạng mục chính: các sáng kiến cải tiến được chia sẻ (là các ý tưởng, sản phẩm từ đơn giản đến hoàn chỉnh với đầy đủ thông tin yêu cầu của Ban tổ chức (BTC) nhằm chia sẻ trong tổ chức); và các sáng kiến dưới dạng sản phẩm dự thi Bird Tank 2024.

Một trong những điểm mới của iKhien 2024 là việc tổ chức chung khảo hàng tháng dành riêng cho hai bảng: Bảng A (Sản phẩm) và Bảng B (Công cụ quy trình làm việc). Hội đồng Giám khảo của từng bảng được kiện toàn với chuyên môn và kinh nghiệm phong phú theo lĩnh vực tranh tài. Điều này giúp việc đánh giá sáng kiến trở nên chặt chẽ hơn, nâng cao chất lượng các sáng kiến được lựa chọn vào các vòng trong.

Để khuyến khích tinh thần sáng tạo và khích lệ các tác giả và nhóm tác giả, các IP đến từ OB FSOFT sau khi được BTC thẩm định đạt yêu cầu sẽ được nhận khoản thưởng khích lệ của chương trình.

Cụ thể, 20 IP submit và qualified đầu tiên sẽ nhận được phần thưởng 1 triệu đồng, IP tham gia BT được thưởng tổng cộng 2 triệu đồng và IP đến từ OB tham gia đạt giải ngoài giải quy định thì được thưởng thêm 1 triệu đồng. Tiêu chí để đánh giá IP Qualified là những IP đã và đang triển khai, có hiệu quả đo được bằng tiền hoặc cải thiện được hiệu quả.

Bird Tank 2024 là phiên bản FSOFT của iKhien 2024, với chủ đề mùa thứ 8 là “Ghi dấu tương lai” (Future Flagship). Chủ đề này hướng đến việc mỗi nhân viên FPT trên toàn cầu tự làm chủ công việc và sáng tạo trong không gian của mình, được áp dụng và ghi nhận là động lực để sáng tạo mỗi ngày, viết nên tương lai cùng FPT. Tiêu chí ưu tiên cho các sản phẩm tham gia thi Bird Tank bao gồm: Sản phẩm đã được thương mại hóa (tool, platform…); Mang lại lợi ích cho đơn vị, công ty và FSOFTer như tiết kiệm thời gian, tăng năng suất…; Mang lại trải nghiệm tốt cho FSOFTer.

FJP là OB đầu tiên tham gia sân chơi này với 2 sáng kiến Ứng dụng AI trong truyền thông của FUN đạt giải thưởng Đồng trong mùa năm ngoái và 1 sáng kiến đem thi cấp tập đoàn.

Related Articles

Mới nhất