25.3 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

FPT Fukuoka tổ chức giải cầu lông mừng sinh nhật FPT tuổi 36

Lần đầu tiên, câu lạc bộ cầu lông FPT Fukuoka đứng ra tổ chức giải đấu thể thao với quy mô lớn tại nhà thi đấu Hakata (công viên Sanno), hướng tới dịp tập đoàn đón tuổi mới.

CBNV FPT Japan và người thân quan tâm đăng ký tham gia tại link trước ngày 31/8: https://forms.gle/SmLZ5S4byWnpiCbZA

Theo đó, đối tượng tham gia là tất cả các thành viên của FPT Fukuoka nói riêng và FJP nói chung, các khách hàng đang làm việc với FPT Fukuoka và các công ty trong hiệp hội công nghệ thông tin ở Nhật Bản thành lập tại Fukuoka. Ngoài ra, FPT Fukuoka còn mời thêm các câu lạc bộ, cá nhân khu vực Kyushu tham dự giải đấu lần này nhằm kết nối và quảng bá hình ảnh FPT đến với cộng đồng.
Dự kiến, giải đấu thu hút khoảng hơn 100 vận động viên thi đấu cùng cổ động viên hùng hậu đến từ FPT, hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa giải gay cấn và bùng nổ.

Cùng với giải đấu này, FPT Fukuoka cũng sẽ tổ chức hoạt động cộng đồng hướng đến kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Tập đoàn là thu gom rác tại bờ biển Fukuoka.

Ngày 13/9, FPT sẽ tổ chức sinh nhật tập đoàn. Đây cũng là thời gian FPT mở văn phòng tại Fukuoka (13/9/2016). Dịp này, người FPT Fukuoka sẽ được “ăn mừng” sinh nhật bằng giải đấu thể thao đa màu sắc, lan rộng tinh thần nhiệt huyết của FJPer.

Thông qua giải đấu lần này, BTC hy vọng có thể kết nối được những tâm hồn đồng điệu có chung đam mê bộ môn cầu lông cũng như tạo ra sân chơi lành mạnh giúp CBNV FJP tham gia có cơ hội rèn luyện sức bền, nâng cao thể chất.

Thông tin giải thi đấu như sau:
Thời gian: Thứ 2, 16/09/2024
Địa điểm: Nhà thi đấu Hakata (gần công viên Sanno)
Nội dung thi đấu:
Hạng A: Đôi Nam
Hạng B: Đôi Nam (beginner)
Hạng C: Đôi Nam Nữ
Hạng D: Đôi Nữ

Related Articles

Mới nhất