25.3 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

BIH lần đầu tổ chức team building hè

Cuối tuần qua, BIH lần đầu tổ chức thành công hoạt động team building hè sau 7 tháng thành lập, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các thành viên và gia đình.

Hoạt động team building lần này của BIH được tổ chức bằng giải đấu thể thao bowling với mong muốn giúp BIHer tăng cường sức khỏe, giải tỏa stress, gắn kết anh em và hướng tới một tập thể BIH ngày càng lớn mạnh.

Mẹ của anh Nguyễn Thanh Sang, thành viên BIH chia sẻ: “Đây là lần đầu bác qua Nhật và cũng là lần đầu gặp gỡ đồng nghiệp của con trai. Bác cảm thấy rất vui, và cảm ơn công ty đã tạo những dịp như này để mọi người có thể giao lưu. Ở đây các cháu rất hòa đồng, thân thiện và đoàn kết. Bác hi vọng mọi người sẽ luôn giữ được tinh thần đoàn kết, cùng nhau phát triển và đạt nhiều thành công trong công việc.”

Với mục tiêu đưa FJP dẫn đầu trong phân khúc SME, BIH đã ra đời với sứ mệnh cam kết tăng trưởng doanh thu cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), tập trung vào việc xây dựng và phát triển các khách hàng tiềm năng, đồng thời tăng cường doanh thu và lợi nhuận cho công ty.

Related Articles

Mới nhất