28.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

FJP Small tham quan JAL SKY MUSEUM trực thuộc hãng hàng không JAL

Chương trình tham quan được FJA phối hợp với các bên liên quan tổ chức. Đoàn tham quan gồm nhân viên của FJP, học sinh từ trường Nhật ngữ và các em FJP Small.

Trong chương trình, đoàn đã có cơ hội tham quan Bảo tàng JAL SKY MUSEUM, nơi không chỉ khám phá công việc trong ngành hàng không mà còn tìm hiểu về lịch sử của JAL. Đây là cơ hội tuyệt vời để mọi người chiêm ngưỡng và tìm hiểu các chiếc máy bay thực sự từ cự ly gần.

“Con mình rất thích khi mặc bộ đồng phục của JAL. Sau khi tham gia, em nhắn mẹ ngay là sau này muốn tự điều khiển máy bay và trở thành phi công,” chị Kiều Anh chia sẻ.

Còn chị Phùng Thị Hằng cho biết đoàn tham quan còn được tìm hiểu quy trình vận hành và bảo trì máy bay của JAL. Họ thực hiện công việc này rất nghiêm ngặt và thường xuyên để đảm bảo an toàn cho hành khách. Bất ngờ nhất là khoảng 6-7 năm, hãng sẽ thay toàn bộ nội thất, vì vậy ghế ngồi của JAL luôn mới và thoải mái. Ngoài ra, cựu phi công cũng đã hướng dẫn quá trình cất cánh, các khẩu lệnh, và các thủ tục check-in phức tạp. Phần vui nhất là mọi người được trải nghiệm mặc đồng phục phi công và quan sát trực tiếp máy bay đang chờ bảo trì trong 整備場.

Related Articles

Mới nhất