27.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

Người FJP hiểu rõ năng lực cá nhân, phát triển sự nghiệp vớiTraining Road Map

LDI vừa ra mắt hệ thống quản lý đào tạo Training Road Map – công cụ giúp CBNV, các đơn vị, phòng ban dễ dàng theo dõi lộ trình phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

Lên kế hoạch triển khai cùng các bộ phận chức năng như HR, IT Tool, đến nay, phòng Đào tạo đã có thể hoàn thiện đến 90% các tính năng của hệ thống.

Training Road Map là một kế hoạch chi tiết, mô tả quá trình phát triển kỹ năng và sự nghiệp của CBNV trong một khoảng thời gian nhất định thông qua việc đào tạo. Theo đó, công cụ sẽ cung cấp lộ trình đào tạo rõ ràng, giúp nhân viên biết cần trau dồi những kỹ năng nào còn thiếu, lập kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu công việc. Qua đó, CBNV sẽ có nhiều ưu thế phát huy những kỹ năng tốt, góp phần quan trọng trong việc xét duyệt nâng rank/level.

CBNV có thể tra cứu lộ trình đào tạo dễ dàng theo bốn tiêu chí “Suitable for refreshing your skill -> Suitable for your current job rank -> Suitable for your next job rank => Common Course”.
User cũng được đăng ký trước và đề xuất thời gian học phù hợp với thời gian biểu của bản thân.

Hệ thống tự động ghi nhận các khóa học hay chứng chỉ đã hoàn thành và thông báo tới Quản lý đơn vị, giảm thiếu effort chứng minh evidence trước mỗi kì CHE.

Các cán bộ Quản lý đơn vị có thể chủ động kiểm tra trạng thái học tập của từng thành viên thay vì đợi dữ liệu từ LDI cung cấp qua hình thức cũ như gửi file dữ liệu học tập hàng tháng. Từ đó, hệ thống giúp các đơn vị và bộ phận đảm bảo nguồn lực nhanh chóng, chủ động trong việc quản lý nhân sự, dễ dàng điều phối các dự án phù hợp theo từng Jobrank mà member đạt được.

Về phía công ty, Training Road Map không chỉ nâng cao năng lực nhân viên mà còn giúp tối ưu nguồn lực, góp phần vào sự thành công và phát triển bền vững của tổ chức.

Hiện, Training Road Map đang trong quá trình chạy thử nghiệm, tập trung vào 2 nhóm công việc chiếm tỷ lệ đông nhất là SE và PM. Hệ thống vẫn đang được cải tiến liên tục để hoàn tất các tính năng, đem tới giao diện thân thiện nhất cho end user.

Dự kiến, thời gian release chính thức vào cuối tháng 08/2024.

Related Articles

Mới nhất