19.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

Nhân viên FPT Software Cần Thơ khám phá Nhật Bản cùng 13K5 JSE

Vừa qua, chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm khám phá Nhật Bản được tổ chức bởi chương trình 13K5 JSE đã trao cho các FSOFTers ba miền một trải nghiệm khó quên tại “xứ sở mặt trời mọc”.

Anh Võ Hoàng Ân – một trong những học viên xuất sắc đại diện cho FPT Software Cần Thơ tham gia chuyến đi “Discovery Japan 2024” vừa qua hào hứng chia sẻ: “Ngay khi đặt chân đến Nhật Bản, tôi đã bị cuốn hút bởi những tòa nhà cao tầng, phương tiện giao thông hiện đại và sự tiện lợi của cuộc sống ở Nhật Bản. Không thể quên được cảm giác khi giao tiếp bằng tiếng Nhật, thưởng thức món ramen nóng hổi, và tham quan các địa điểm nổi tiếng như công viên Ueno, ga Tokyo, đền Zojoji, tháp Tokyo,….”

Đặc biệt, anh Ân rất ấn tượng khi được tham quan văn phòng làm việc tại trụ sở chính FPT Japan. “Tôi cảm nhận được sự tương đồng trong văn hóa làm việc với tinh thần làm việc nhóm cao và sự tôn trọng đồng nghiệp, gợi nhớ đến những giá trị mà FSOFT luôn hướng tới. Những trải nghiệm này chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong hành trình của tôi”.

Chương trình đào tạo tiếng Nhật 13K5 JSE bắt đầu triển khai tại FPT Software Cần Thơ từ tháng 02 năm 2024, đến nay đã đạt được những con số ấn tượng với 123 học viên đang tham gia khóa học level N5 và 54 học viên đang học ở level N3.

Dự tính đến cuối năm 2024, FPT Software Cần Thơ sẽ có 54 nhân viên đạt trình độ N3 và khai giảng thêm các lớp level N4 với mục tiêu nâng cao năng lực tiếng Nhật, trau dồi năng lực làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản, sẵn sàng tham gia vào các dự án lớn và mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu.

13K5 JSE là chương trình đào tạo tiếng Nhật với mục tiêu FSOFT có 13.500 kỹ sư nói tiếng Nhật vào năm 2027. Chương trình được kỳ vọng sẽ nâng tầm vị thế và năng lực của FSOFT trong mắt khách hàng bản địa.

Related Articles

Mới nhất