19.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

6 intern người Nhật từ các trường đại học top đầu đến thăm văn phòng Mita trước khi khởi hành đến FSOFT Đà Nẵng

Sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản, chuyên ngành IT, đã có dịp thăm văn phòng Mita ở Tokyo trước khi tham gia chuyến thực tập tại FSOFT Đà Nẵng trong hai tuần.

Dịp này, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, CEO FPT Japan Đỗ Văn Khắc và Phó TGĐ FPT Japan Nguyễn Việt Vương đã chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên. Anh Bình hỏi các em về món ăn ưa thích, cũng như chia sẻ về lịch sự tập đoàn FPT. Các em đều cảm thấy ấn tượng trước hành trình lâu năm của FPT không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở trên rất nhiều quốc gia khác.

Trong kì thực tập 2 tuần trong khuôn khổ chương trình Global Internship ở FSoft Đà Nẵng, các sinh viên thực tập sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa làm việc ở FSOFT Đà Nẵng trong 2 tuần, trực tiếp tham gia vào các dự án với đội ngũ mentor dày dặn kinh nghiệm, khám phá văn hóa và ẩm thực miền Trung Việt Nam cùng đội dự án và các “local buddy” là những nhân viên FSOFT đến từ “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Global Internship Program là chương trình thực tập thường niên dành cho các sinh viên quốc tế từ các trường đại học top đầu trên thế giới của FPT Software. Năm nay, chương trình được tổ chức bởi FPT Software Academy và Ban Văn hóa, Hội nhập và Trải nghiệm nhân viên (DCE) tại Việt Nam, phối hợp cùng độ ngũ Fresher Academy ở FPT Japan, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên.

Related Articles

Mới nhất