28.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

IFS tổng kết Sumup S1 2024

Ngày 20/7 vừa qua, IFS đã tổ chức thành công buổi Sumup tổng kết S1 2024 với sự tham gia của anh Phan Quốc Phương, anh Hồ Đức Giáp cùng những Account Leader của bộ phận và đông đảo thành viên tham dự.

Tại sự kiện, Delivery Head đơn vị IFS anh Phan Quốc Phương đã công bố kết quả kinh doanh ấn tượng của bộ phận trong S1 với mức doanh thu tăng trưởng mạnh ở mảng Insurance Program lên đến 152% so với năm ngoái.

Anh Phương ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả thành viên IFS góp phần tạo nên những account phát triển mạnh nổi bật. Account CLIS và NIT đều đạt mức revenue cao và được khách hàng đánh giá tốt. Account Aflac tăng trưởng tốt, có tiềm năng trở thành Mega. Đặc biệt NIT Tokyo đạt mức revenue 6252 man yên, tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 63% so với revenue cả năm 2023​.

Dựa trên những thành tích đã đạt được, bộ phận IFS đã cùng nhau xây dựng những kế hoạch hành động cụ thể cho S2 với những định hướng về phát triển nguồn lực, training dự nguồn member tiềm năng và tiếp tục triển khai các khóa đào tạo chứng chỉ cho nhân viên.

Buổi sumup lần này cũng là dịp chia tay 2 người anh lớn Nguyễn Cường, Lê Đại với ngôi nhà IFS đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài. Không khí sự kiện sumup được khuấy động bằng minigame lucky draw và chương trình IFS GOT TALENT với sự tham gia của 6 team quy tụ nhiều anh tài “ẩn dật” tại IFS với nhiều tiết mục đặc sắc.

Related Articles

Mới nhất