22.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Chín 16, 2024

Buy now

FPT Thượng Hải chuyển văn phòng mới

Ngày 25/7, CBNV của FPT Thượng Hải chính thức tận hưởng không gian làm việc mới tại địa chỉ: Room 3005, 3006 & 3007, 30th Floor, Building 3, Global Creative Center, No. 166, Minhong Road, Minhang District, Shanghai. Việc chuyển văn phòng mới nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực tăng trưởng trong tương lai của FPT Thượng Hải.

Văn phòng có diện tích gần 800m2, với hệ thống các phòng họp riêng biệt. Ngoài không gian làm việc còn được bố trí các chỗ ngồi tự do, khu pantry, phòng nghỉ ngơi massage, bàn đạp xe để rèn luyện thân thể…, giúp CBNV có không gian làm việc thoải mái.

Từ văn phòng mới, việc di chuyển tới ga khá thuận tiện, chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ. Hệ thống tàu điện tỏa ra khắp Thượng Hải, CBNV có thể đi tới bất cứ đâu trong thành phố. Địa điểm này cũng gần các trung tâm thương mại lớn, CBNV có thêm nhiều lựa chọn cho giờ nghỉ trưa.

Văn phòng Thượng Hải được xây dựng dựa trên ý tưởng kết hợp 3 phong cách Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam, thể hiện sự hợp lực thống nhất nhưng vẫn có đặc trưng riêng của từng văn hóa. Toàn bộ việc chuẩn bị và hoàn thành văn phòng mới được thực hiện trong vòng 55 ngày.

Thiết kế của FPT Thượng Hải khá tương đồng với văn phòng tại Đại Liên, giúp tối ưu quản lí trang thiết bị và tiết kiệm thời gian làm các hướng dẫn, guideline sử dụng. Đặc biệt, văn phòng mới sử dụng mạng truyền quốc tế, CBNV FPT Thượng Hải có thể sử dụng workchat và hệ thống tool của FSOFT. Đây là cơ sở thuận lợi để các nhân viên hiểu về văn hóa và lan tỏa tinh thần FPT.

Trong phần chia sẻ khi tới văn phòng mới, Giám đốc FPT China Phạm Thanh Tuấn tin tưởng, FPT China sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, vượt bậc trong thời gian sắp tới. “Mỗi thành viên đều là mắt xích quan trọng của tập thể, là những nhân tài của công ty, tôi mong muốn mọi người cùng nhau đoàn kết, hòa chung, và cùng nhau phát triển công ty”, anh nói.

Dịp này, từng CBNV FPT Thượng Hải cũng đã chia sẻ suy nghĩ, thể hiện tinh thần quyết tâm chung sức vì một FPT China phát triển.

FPT Thượng Hải hiện có 12 CBNV. Thời gian tới, cùng với việc đẩy mạnh xây dựng thương hiệu tại bản địa, FPT Thượng Hải cũng sẽ triển khai đưa hệ thống Tools của FSOFT vào Thượng Hải, chuẩn hóa quy trình giữa Đại Liên, Thượng Hải, Nam Ninh và các địa điểm khác của FPT China.

Related Articles

Mới nhất