17.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

NVI tổ chức Sum-Up S1 năm 2024

Tuần qua, NVI đã tổ chức buổi Sum-up S1 tại bốn địa điểm: Tokyo, Nagoya, Osaka và Hiroshima. Ngoài ban lãnh đạo đơn vị, sự kiện thu hút đông đảo khách mời và toàn thể CBNV NVI khắp nơi trên Nhật Bản.

Giám đốc NVI Phạm Thanh Tuấn đã chia sẻ những thành tích nổi bật mà NVI đã đạt được trong nửa đầu năm 2024. Những con số ấn tượng mang lại niềm tự hào và động lực cho toàn thể nhân viên. Đồng thời, Ban lãnh đạo cũng vạch ra những định hướng phát triển của đơn vị trong S2. Dịp này, NVI cũng vinh danh các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Sau phần lễ, mọi người cùng tham gia vào bữa tiệc tối đầy màu sắc và sôi động. Những ly bia mát lạnh, những món ăn ngon miệng và những hoạt động vui nhộn đã tạo nên một không gian vui vẻ và gắn kết.

NVI Sum-Up S1 2024 không chỉ là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ, gắn kết và hướng tới những mục tiêu mới. Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm, người NVI tin tưởng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất