9.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

FJP Company Trip Nagoya: Các đơn vị tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm gala văn nghệ

Những thành viên đến từ nhà NVI, DLG, Sales và FA đang tích cực chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn tại Chuyến du lịch Công ty khu vực Nagoya.

Càng đến gần ngày diễn ra Company Trip Nagoya, các thành viên tham gia biểu diễn tại đêm gala văn nghệ lại càng hối hả tập luyện hơn bao giờ hết. Đại diện team NVI cho biết: “Chúng tôi đang rất mong chờ đến ngày lên sân khấu biểu diễn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt khi mixed lại nhạc 鬼滅の刃”. Trong khi đó, DLG hứa hẹn sẽ mang đến cho đêm gala một không khí vui tươi hứng khởi với tiết mục “Rồi sau sẽ biết”. Sức trẻ và sự cá tính của Sales FJP sẽ được thể hiện qua tiết mục TikTok dance và nhà FA sẽ mang đến một tiết mục mang tính global, thể hiện rõ tinh thần “diversity” của FJP.

Chuyến du lịch Công ty FJP 2024 khu vực Nagoya sẽ diễn ra vào ngày 20-21/7 tại Biwako Osu Prince Hotel (びわ湖大津プリンスホテル). Sự kiện này không chỉ là dịp để thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật đa dạng từ các đơn vị trong FJP, mà còn là cơ hội để các FJPer khu vực Nagoya tỏa sáng trên sân khấu.

Related Articles

Mới nhất