24.4 C
New York
Thứ Hai, Tháng Chín 16, 2024

Buy now

Văn phòng Daimon thêm xanh mát sau cải tạo

Sau khi cải tạo để tối ưu không gian làm việc cho khối Sản xuất, tầng 6 của văn phòng Daimon đã hoạt động trở lại từ đầu tuần này.

Khu vực tầng 6 được bổ sung thêm nhiều cây xanh, phần trần nhà được trang bị thêm đèn trang trí, tạo không khí ấm cúng và sang trọng. Ngoài ra, SSC cũng đặt thêm 2 máy tập thể dục và mở rộng các khu vực relax với ghế sofa, giúp nhân viên có thể thư giãn và làm việc một cách thoải mái nhất.

Chào mừng sự kiện văn phòng hoạt động trở lại, chiều ngày 17/7, Khối sản xuất đã tổ chức tiệc nhỏ tại tầng 6 với sự tham gia của CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh. Các anh em cho biết, tầng 6 đẹp và thoáng hơn sau khi cải tạo. Điều này giúp mỗi FJPer Khối sản xuất có thêm năng lượng trong công việc.

Văn phòng Daimon đi vào hoạt động từ năm 2015 với các tầng 5,6,9 và 10. Tháng 3/2023, FJP tiếp tục mở rộng thêm văn phòng tầng 1 và 2 tại tòa nhà Sumitomo Realty & Development Landmark Plaza, Tokyo, dành riêng cho khối sản xuất.

Ngày 1/7, FJP chính thức đưa văn phòng Mita với tổng diện tích mặt sàn gần 3000m2 đi vào hoạt động. Văn phòng mới giúp FJP đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về quy mô và nhân lực. Dự kiến hết năm 2024, FJP sẽ có 3.999 người làm việc trên khắp nước Nhật.

Related Articles

Mới nhất