16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

FPT China giúp Weaver mở rộng thị trường toàn cầu

Thông qua hợp tác với FPT, Weaver – một trong những công ty top đầu về digital process automation platform tại Trung Quốc, kỳ vọng sẽ mở rộng sản phẩm của mình tới các quốc gia khác.

Ngày 16/7, FPT China đã ký MOU hợp tác song phương với Weaver. Theo đó, FPT sẽ ưu tiên dùng package (gói sản phẩm) của Weaver để tạo ra một nền tảng kết nối các dịch vụ văn phòng tại FPT China. Sau đó, FPT sẽ thực hiện cross-sales (bán chéo) package này tại các thị trường bên ngoài Trung Quốc, tiến ra quốc tế.

Trong quá trình đưa sản phẩm “globalization”, các kỹ sư của FPT sẽ thực hiện customize (tùy chỉnh), triển khai theo đặc trưng thị trường để phù hợp với các end-user local (bản địa).

Đây là kết quả từ buổi tiếp xúc của FPT China với các công ty Trung Quốc để mở rộng cơ hội phát triển kinh doanh hồi tháng 6. Phía Weaver đánh giá những tiềm năng từ FPT, công ty global với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao, đã xúc tiến việc ký kết MOU với FPT để cùng nhau đưa sản phẩm ra nước ngoài.

Theo Giám đốc FPT China Phạm Thanh Tuấn, hợp tác với Weaver là cơ hội tốt để mở rộng brand và vị thế tại Trung Quốc đại lục. Weaver là công ty sở hữu package ERP và ứng dụng OA số 1 Trung Quốc, với mạng lưới 80.000 khách hàng nội địa và toàn cầu đang sử dụng sản phẩm của họ như MC Donald, Stabuck, Tesla, Canon…. Thành lập từ năm 2001, doanh thu của Weaver khoảng 380 triệu USD, công ty này hiện có mặt tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Japan và đã có kế hoạch tiếp tục mở rộng vùng phủ ở nước ngoài.

Sau MOU, hai bên sẽ cùng phối hợp thực hiện “fit and gap” tại thị trường Nhật Bản để nghiên cứu và đưa ra định hướng chiến lược kinh doanh chung.

Related Articles

Mới nhất