16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

Nhân viên người Nhật đầu tiên đạt chứng chỉ PMP năm 2024

Vừa qua, anh Yoshiteru Hayashi (FCJ.BPG) đã thi đỗ Chứng chỉ PMP và trở thành nhân viên global đầu tiên tại FJP đạt được chứng chỉ này trong năm 2024.

Anh Yoshiteru Hayashi đã tự học và ôn thi PMP trên 2 nền tảng chính là PMI Studyhall và ChatGPT. Ngoài ra, để phục vụ quá trình luyện thi, anh sử dụng thêm gói thi thử PMP trên nền tảng Udemy, chi tiết có thể tham khảo tại đây.

“Mình muốn áp dụng những kiến thức đã học được từ PMP vào thực tế với mục tiêu cung cấp dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng. Việc nhận phản hồi và thực hành theo chu kỳ vòng lặp giúp nâng cao chất lượng quản lý dự án”, anh Yoshiteru Hayashi chia sẻ.

Với tinh thần nỗ lực nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực quản lý dự án, anh Yoshiteru sẽ tiếp tục học hỏi để thử thách bản thân trong lĩnh vực quản lý chương trình và quản lý danh mục đầu tư nhằm “level up” kỹ năng và có thể tiến xa hơn.

Chiến dịch PMP-500 nhằm mục đích thúc đẩy các PMs chủ động trang bị cho mình những kỹ năng quản lý cần thiết. Tính từ đầu năm, FJP đã thu hoạch được 20 chứng chỉ PMP và dẫn đầu FSOFT về số lượng chứng chỉ. CBNV tham gia học tập được hỗ trợ 100% chi phí & hưởng các chính sách đãi ngộ lớn nhất từ trước tới nay khi thi chứng chỉ PMP.

Related Articles

Mới nhất