17.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

FPT China tham gia Hội nghị trí tuệ AI thế giới (WAIC) 2024

Mới đây, Hội nghị trí tuệ nhân tạo (AI) thế giới 2024 và Hội nghị cấp cao về quản trị AI toàn cầu (WAIC 2024) diễn ra tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. FPT China cũng tham sự kiện này nhằm quảng bá hình ảnh và mở rộng tập khách hàng toàn cầu.

Tiếp nối thành công của triển lãm China Automotive Show Bắc Kinh vào tháng 4 vừa qua, FPT đến với Hội nghị lần này bằng việc đem tới những sản phẩm AI mới nhất như J2, Code Vista… Đây là những sản phẩm đang được ứng dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam trong lĩnh vực logistics cũng như phát triển phần mềm nhằm nâng cao năng suất lao động…

Nhiều khách hàng rất ngạc nhiên khi thấy Việt Nam có một công ty phần mềm lớn như FPT và tự phát triển rất nhiều các nền tảng về AI. Dịp này, đại diện AIC của FSOFT cũng đã trao đổi với các kỹ sư AI hàng đầu Trung Quốc về xu hướng phát triển của AI trong các năm tới, tạo ấn tượng mạnh tới khách hàng tham dự.

Với việc tham gia WAIC 2024, FPT hướng tới những khách hàng là các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất nội địa và những doanh nghiệp khác cũng đang tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam cũng như toàn cầu.

WAIC 2024 là một trong những sự kiện AI có ảnh hưởng nhất trong hệ sinh thái công nghệ toàn cầu. Sự kiện quy tụ các quan chức chính phủ và đại diện của các tổ chức quốc tế, các ngành công nghiệp, trường đại học và viện nghiên cứu…

Related Articles

Mới nhất