17.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

GHC hoàn thành loạt CoE về công nghệ mũi nhọn trong ngành Healthcare

Trung tâm nghiên cứu chuyên sâu về các công nghệ (CoE) của FJP.GHC mới đây đã phát triển xong các nghiên cứu giải pháp cho domain Healthcare. Các công trình không chỉ cung cấp cái nhìn toàn diện giúp tăng hiểu biết về vấn đề chăm sóc sức khỏe mà còn góp phần thúc đẩy sự đổi mới trong nghành công nghiệp này.

Các nội dung nghiên cứu gồm Hardware Accelerated Computing (Điện toán tăng tốc phần cứng): Điện toán tăng tốc phần cứng, chẳng hạn như GPU và bộ xử lý chuyên dụng, đang cho phép xử lý dữ liệu nhanh hơn và hiệu quả hơn, rất quan trọng đối với hình ảnh y tế phức tạp và phân tích thời gian thực.

Cloud Computing (Điện toán đám mây): Điện toàn đám mây, cung cấp khả năng lưu trữ và xử lý an toàn, có thể mở rộng, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe quản lý và chia sẻ lượng lớn dữ liệu một cách liền mạch. Điều này tạo điều kiện cải thiện sự hợp tác và khả năng tiếp cận thông tin bệnh nhân bất kể vị trí.

Machine Learning and AI (Máy học và Trí tuệ nhân tạo): Máy học và Trí tuệ nhân tạo luôn dẫn đầu trong cuộc cách mạng công nghệ này, nâng cao độ chính xác của việc chẩn đoán, dự đoán kết quả cho bệnh nhân và cá nhân hóa kế hoạch điều trị. Bằng việc áp dụng các thuật toán AI, hệ thống chăm sóc sức khỏe có thể phân tích các dữ liệu lớn để tìm ra các mô hình và thông tin chi tiết mà trước đây không thể có, từ đó hỗ trợ trong việc đưa ra các quyết định y tế hiệu quả và có căn cứ hơn.

Bước tiến đáng chú ý của Trí tuệ nhân tạo sinh sáng gần đây, đặc biệt là Generative AI/LLM, đã làm cho công nghệ AI trở thành trào lưu hàng đầu. Điều này thúc đẩy ngành chăm sóc sức khỏe áp dụng những giải pháp mới nhất vào quy trình lâm sàng và hệ thống y tế.

Các nghiên cứu được các chuyên gia thực hiện từ tháng 12/2023 đến tháng 3/2024. Những tài liệu này chưa phải là những báo cáo học tuật, nhưng xét trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe đang phát triển nhanh chóng ngày nay, việc đạt được sự hiểu biết và tạo ra các công nghệ chăm sóc sức khỏe xuất sắc là điều tối quan trọng để cải thiện kết quả của bệnh nhân, nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thúc đẩy sự đổi mới trong nghành công nghiệp này.

Đây là những vấn đề quan trọng trong mảng Healthcare. Theo đó, các  giải pháp được mô tả trong tài liệu đều dựa trên kinh nghiệm sâu rộng của các thành viên GHC CoE, những người đang trực tiếp làm việc trong lĩnh vực này.

Đại diện GHC chia sẻ, đơn vị đặt mục tiêu biến những ý tưởng đổi mới thành các ứng dụng thực tế, nhằm thúc đẩy sự tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ chăm sóc sức khỏe và đảm bảo rằng cả bệnh nhân lẫn nhà cung cấp đều hưởng lợi từ những tiến bộ mới nhất.

Sau khi hoàn tất các CoE, team sẽ tiếp tục theo hai hướng chính. Cụ thể, team sẽ tiết lộ những phát hiện và công nghệ đã phát triển của mình cho khách hàng, nhận phản hồi và cải tiến các giải pháp của chúng tôi thành các sản phẩm hoạt động được, đáp ứng nhu cầu của thị trường, mang tính đột phá và thú vị.

Về học thuật, team sẽ xuất bản nghiên cứu của mình trong môi trường học thuật như hội nghị hoặc tạp chí để được các chuyên gia học thuật đánh giá, nhằm đảm bảo nghiên cứu của chúng tôi là khách quan và có thể tái sản xuất.

Trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe đang phát triển nhanh chóng ngày nay, việc đạt được sự hiểu biết và tạo ra các công nghệ chăm sóc sức khỏe xuất sắc là điều tối quan trọng để cải thiện kết quả của bệnh nhân, nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thúc đẩy sự đổi mới trong nghành công nghiệp này.

Related Articles

Mới nhất