16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

Go Việt Nam giúp nhân viên global gắn kết hơn

Chuyến Go Vietnam của 24 nhân viên global đến từ FJP đã kết thúc vào ngày 6/7. Các thành viên của đoàn đã quay lại Nhật an toàn, một số thành viên ở lại Việt Nam sẽ di chuyển về bộ phận liên quan để tiếp tục chuyến onsite tại Việt Nam.

Các nhân viên global đến từ Okinawa, Osaka, Nagoya, Tokyo, Hokkai từ nhiều bộ phận khác nhau, như: BPG, DLG, FNS DEV, FNS FKO, FSG, BX….

Trong chuyến đi đoàn đã có dịp thăm quan trụ sở chính công ty tại FPT Tower, Fville 1,2,3, F-Complex và tòa nhà Massda. Đồng thời, đoàn cũng có thời gian để giao lưu với các team tại Việt Nam như FA, FI,…

Thời gian ở Hà Nội, đoàn đã được trải nghiệm các dịch vụ tại chuỗi hệ thống nhà thuốc Long Châu, FPT Shop. Tại Đà Nẵng, ngoài việc được đón tiếp và giới thiệu về các đơn vị FSOFT tại miền Trung, đoàn cũng khám phá ẩm thực và văn hóa, danh lam thẳng cảnh của Hội An, Đà Nẵng.

Hơn hết, chuyến đi này đoàn được gặp gỡ các đồng nghiệp tại Việt Nam, hiểu hơn về công việc và năng lực của FPT thông qua các buổi giới thiệu. Qua đó, có thành viên chia sẻ với BTC: “Khi tiếp xúc với những thông tin thực tế như đặc điểm vùng miền của từng khu vực tại Việt Nam nơi FPT hoạt động, hình ảnh Offshore vốn được nhìn nhận một cách phẳng đã có chiều sâu hơn và có thể để mang lại những thay đổi tích cực trong giao tiếp trong tương lai”.

Đặc biệt, buổi giao lưu với team 13K5 tìm hiểu về văn hóa truyền thống Việt Nam qua chiếc áo dài cũng như món ăn đã giúp đoàn thêm gắn kết và giao lưu sôi nổi.

Chuyến Go Vietnam đã kết thúc tốt đẹp và tất cả các thành viên trong đoàn đều cảm thấy rất vui vẻ, mong muốn tiếp tục có thêm nhiều trải nghiệm khi làm việc tại FPT.

Related Articles

Mới nhất