25.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Bảy 8, 2024

Buy now

“Tôi muốn có nhiều kỷ niệm và thành công tại FJP”

Chị Yurika Oka rất vui khi chọn FJP để phát triển nghề nghiệp. Đặc biệt, ngoài những cơ hội mà công việc mang tới, chị còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tài chính Nhật Bản, nhưng chị Yurika Oka nhận ra, bản thân cần thêm kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp. Vì vậy, chị quyết định gia nhập FJP với mong muốn được thử thách bản thân.

Gần đây, Yurika Oka cùng với nhóm FUN đã tổ chức một sự kiện về kimono và chị rất hài lòng vì được tham gia trong vai trò thành viên BTC. Yurika Oka có kiến thức và kỹ năng, chị muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người.

Theo chị Yurika Oka, kimono không chỉ là trang phục đặc biệt của maiko hay geisha mà còn bao gồm các bộ kimono mặc hàng ngày và yukata (áo choàng truyền thống) được sử dụng trong các lễ hội và sự kiện pháo hoa. “Tôi muốn mọi người hiểu rằng kimono là một thế giới thú vị và dễ tiếp cận mặc dù rất sâu sắc”, chị nói.

Yurika Oka hy vọng có thể tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện về kimono để mọi người có thể hiểu và yêu thích văn hóa truyền thống đặc sắc này của Nhật Bản. “Tôi rất mong chờ có thể làm việc và gắn bó lâu dài với FJP, cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp và thành công,” Yurika Oka chia sẻ.

Với chị Yurika Oka, FJP là công ty có sự đa dạng về quốc tịch. Làm việc tại đây giúp chị hiểu thêm văn hóa của nhiều quốc gia và những phong tục, thói quen khác nhau của từng vùng đất. Đồng thời, điều này cũng tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh. Điều này là một yếu tố đặc biệt mà cô rất yêu thích tại FJP.

“FJP mang lại cho tôi sự thoải mái và tự do cao độ, cho phép tôi làm việc và vui chơi hết mình. Mặc dù là một công ty, FJP lại có bầu không khí ấm áp như một gia đình, nơi mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần. Đây thực sự là môi trường lý tưởng để phát triển cả về mặt nghề nghiệp lẫn cá nhân,” Yurika Oka chia sẻ.

Yurika Oka cũng bày tỏ mong muốn trong việc tăng cường sự đoàn kết giữa nhân viên tại FJP. Cô nghĩ rằng tổ chức nhiều sự kiện nội bộ như tiệc kỷ niệm chuyển văn phòng sẽ tạo ra nhiều cơ hội giao tiếp giữa các nhân viên, từ đó nâng cao sự đoàn kết. Ngoài ra, cô cũng muốn cung cấp nhiều cơ hội hơn để nhân viên có thể thăm quan trụ sở chính tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy tinh thần yêu công ty và tổ chức các sự kiện giới thiệu văn hóa Nhật Bản tại đó.

Related Articles

Mới nhất