25.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Bảy 8, 2024

Buy now

Nhân viên Global của FJP đang trải nghiệm chuyến đi Go Việt Nam

24 nhân viên Global đang trải nghiệm văn hóa Việt Nam từ ngày 1/7 đến 6/7. Các thành viên thăm FPT tại Việt Nam và khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như: Chùa Trấn Quốc, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Nhà thờ Lớn Hà Nội.

Trong chương trình Go Việt Nam, Kanji Sone từ FJP Hokkaido đã cảm nhận được sự nổi tiếng của FPT qua những bảng hiệu khắp nơi. Anh cho biết rất vui khi gặp Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà tại FPT Tower và nhận món quà từ chị. Anh cũng cảm nhận được sự sôi động và sức sống của Việt Nam qua buổi tối đi dạo.

“Mặc dù có ít người đi bộ nhưng trên đường có rất nhiều xe máy và ô tô, và đèn trang trí trên các tòa nhà rất đẹp. Khác với Nhật Bản, có rất nhiều trẻ em trên phố và nhiều cửa hàng bán quần áo trẻ em, điều này để lại ấn tượng mạnh với tôi. Tôi cảm nhận được sự sôi động và sức sống ở đây. Tôi rất mong chờ những ngày còn lại của chuyến thăm,” Kanji Sone nói.

Chị Li Yajie lần đầu đến Việt Nam và yêu thích món phở. Chị cảm thấy chuyến đi Go-Vietnam rất hữu ích vì có thể kết nối với những người từ các bộ phận khác nhau, và tour xe buýt tham quan Hà Nội để lại ấn tượng sâu sắc về lịch sử và văn hóa Việt Nam.

“Điều tôi thích nhất ở Go-Vietnam là có thể liên kết với những người từ các bộ phận và chi nhánh mà bình thường không có nhiều cơ hội giao lưu. Được lắng nghe hướng dẫn viên giải thích và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố giúp tôi hiểu sâu hơn về lịch sử và văn hóa của Việt Nam,” chị Li Yajie chia sẻ.

Go Việt Nam do Ban Diversity FJP phối hợp với các bên liên quan tổ chức. Mục tiêu của Go Việt Nam là giúp CBNV toàn cầu có thể khám phá nơi làm việc của các đồng nghiệp FPT, tăng cảm giác thân thuộc giữa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất