29.6 C
New York
Thứ Hai, Tháng Bảy 8, 2024

Buy now

Buổi đào tạo “AM inspiration: Sales Career at FJP” thu hút hơn 60 nhân viên sales tham gia

Ngày 3/7 vừa qua, hơn 60 nhân viên Sales đã tham gia vào buổi đào tạo “AM inspiration: Sales Career at FJP” do chị Nguyễn Hoàng Linh, CRO Bộ phận Kinh doanh chia sẻ.

Đây là chủ đề thứ 6 trong chuỗi chương trình AM Onboard Series được chia sẻ bởi CRO Nguyễn Hoàng Linh. Được tổ chức kết hợp giữa online và offline tại văn phòng Mita, buổi đào tạo đã thu hút sự tham gia của hơn 60 nhân viên Sales gồm cả AMA và New AM.

Với phong cách hài hước, chị Linh đã trình bày về tư duy của một nhân viên Sale và career path tại FPT Japan dựa trên kinh nghiệm cá nhân phong phú của mình. Đặc biệt, phần chia sẻ về phương pháp nắm bắt tâm lý khách hàng được các nhân viên tham dự hào hứng lắng nghe và nhiệt tình tương tác đặt câu hỏi.

Sau buổi đào tạo, các thành viên tham dự đã nắm vững kiến thức về hệ thống của bộ phận kinh doanh cũng như mục tiêu doanh thu ở từng vị trí. Mọi người cũng đã hiểu hơn về tính cách và tâm huyết của chị Linh dành cho công việc và FPT Japan.

Chuỗi chương trình AM Onboard Series sẽ được tiếp tục với nhiều chủ đề hấp dẫn. Dự kiến tại buổi đào tạo tiếp theo, chị Quách Liễu Hoàn sẽ chia sẻ về chủ đề “Company Introduction” với hai phần lý thuyết và thực hành.

Related Articles

Mới nhất