32.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Bảy 7, 2024

Buy now

Chúc mừng Ngày Độc lập Hoa Kỳ!

Ngày 4 tháng 7 hay Ngày Độc lập (04/07/1776- 04/07/2024) là một trong những ngày lễ yêu thích của người Mỹ.

Ngày Độc lập được chào đón với những cuộc diễu hành, liên hoan ngoài trời và nhiều buổi lễ công cộng. Các cuộc diễu hành được diễn ra vào sáng ngày 4 và từ năm 1777, pháo hoa đã được đốt để đón mừng ngày lễ này.

Trong dịp lễ, nhiều gia đình treo cờ Hoa Kỳ ở trước nhà để ăn mừng Ngày Độc lập. Các gia đình thường tổ chức những buổi liên hoan ngoài trời và tận dụng thời gian này để tụ họp với người thân ở xa. Có một quy định về trang phục quan trọng mà hầu hết mọi người đều tuân theo là phải mặc đồ có màu đỏ, trắng và xanh. Những màu sắc thân thiện này đại diện cho màu sắc quốc gia và những giá trị quan trọng mà người dân Hoa Kỳ luôn gìn giữ.

Anh Banks Yoshihiro, hiện đang là Senior Consultant tại FCJ.BX team chia sẻ: “Đây là thời gian để tụ tập cùng bạn bè, thưởng thức những món ăn mùa hè yêu thích, nghe nhạc và có khoảng thời gian tuyệt vời. Vào ngày này, gia đình tôi thường tổ chức BBQ để ăn mừng và đi xem pháo hoa vào ban đêm. Mùa hè tại California rất sôi động và nhà tôi cũng gần biển nên chúng tôi cũng thường đến biển dạo chơi”.

Banks Yoshihiro cũng cảm thấy may mắn khi làm việc tại FJP: “Tôi rất thích môi trường làm việc tại đây. Những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc đã giúp tôi phát triển chuyên môn của mình. Các đồng nghiệp tại FJP rất thân thiện và luôn hỗ trợ tôi nhiệt tình. Tôi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội để đóng góp kỹ năng và nâng cao sự nghiệp của mình khi làm việc tại FJP”.

Related Articles

Mới nhất