23.2 C
New York
Thứ Hai, Tháng Bảy 1, 2024

Buy now

FJP Small đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá cảnh đẹp và ẩm thực hấp dẫn của Việt Nam qua Vietnam Summer Camp!!!

Thăm nơi làm việc của cha mẹ ở Việt Nam, trải nghiệm đồ ăn và tới những địa danh nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội để tăng gắn kết là mục tiêu của chương trình “Vietnam Summer Camp for FJP Small” do Trường Nhật Ngữ FJP (FJA) tổ chức. FJP sẽ tài trợ 5 man Yen cho mỗi bé tham gia chuyến đi.

Vietnam Summer Camp for FJP Small dành cho 20 bạn nhỏ trong độ tuổi từ lớp 7 tới lớp 10. CBNV FJP có nhu cầu đăng ký cho con em mình tại FORM từ nay tới hết ngày 30/6.

Chương trình dự kiến triển khai từ ngày 1 đến ngày 8/8. Trong thời gian 1 tuần ở Việt Nam, các bạn nhỏ sẽ được thăm quan văn phòng làm việc của FPT tại FPT Tower, tìm hiểu văn hóa cũng như thưởng thức các món ăn ngon tại thủ đô Hà Nội.

Ngoài phần tài trợ 5 Man Yen/bạn nhỏ, FJA sẽ điều phối đội ngũ nhân sự theo đoàn, giao tiếp với 3 ngôn ngữ Việt – Nhật – Anh. FJP Small tham gia cũng sẽ nhận được quà và chứng chỉ khi trại hè kết thúc.

FJA kỳ vọng, chuyến đi sẽ giúp các bạn tăng gắn kết, thông qua các hoạt động sinh hoạt tập thể, các bạn nhỏ có thể rèn luyện tính tự lập, khả năng xoay sở, tự quản lý bản thân và giao lưu với bạn bè khi không có cha mẹ, ông bà đi cùng chăm sóc.

Cùng với hoạt động này, năm nay, FJA cũng tiếp tục triển khai các trại hè đưa con em CBNV FSOFT từ Việt Nam qua Nhật trải nghiệm.

Thông tin chi tiết về trip sẽ được FJA gửi qua mail tới các phụ huynh sau khi đăng ký thành công.

👉Mọi thắc mắc về chương trình có thể liên hệ:

  • Ms. Tuyen (VN-EN) – tuyenptt2
  • Ms. Trang (VN-EN) – trangptt19
  • Ms. Huyen (EN-JP) – huyennm7

Related Articles

Mới nhất