23.2 C
New York
Thứ Hai, Tháng Bảy 1, 2024

Buy now

Đếm ngược FJP Company Trip khu vực Osaka

Chỉ còn đưa đầy 2 ngày nữa, FJP Company Trip 2024 khu vực Osaka sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 29-30/6 tại Kotohira Onsen (ことひら温泉 琴参閣).Theo thông tin từ BTC, FJPer tại đây đang gấp rút luyện tập các tiết mục văn nghệ và háo hức chờ đợi khoảnh khắc được tỏa sáng trên sân khấu đêm Gala Dinner.

BTC tiết lộ đêm gala sẽ bao gồm nhiều tiết mục với các thể loại rất mới mẻ và sáng tạo như hát nhảy mashup, hát tập thể với lời bài hát tự sáng tác, nhảy sexy dance… Đây là dịp để các FJPer thể hiện tài năng văn nghệ “cây nhà lá vườn”, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả chuyến Company Trip một sân khấu gala bùng nổ và mãn nhãn.

Đại diện team văn nghệ FA cho hay dàn “trai xinh” nhà Itec sẽ mang đến một tiết mục vui tươi sôi động “cute phô mai que” cho đêm gala. Họ cho hay thời gian tập tiết mục này như chạy deadline cật lực trong 2 tuần, “Nếu biểu diễn có gì sơ sót, anh em hoan hỉ bỏ qua cho bọn mình nhé! Hy vọng mọi người sẽ có những giây phút thật vui vẻ và bung lụa cùng bọn mình”, các anh chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, đại diện nhóm nhảy Cool Dance Osaka tự tin tuyên bố: “Sau Company trip, chắc chắn nhóm nhảy chúng tôi sẽ rất đắt show”. BTC rất mong chờ tiết mục nhảy sexy dance lần này của nhóm, cùng cháy hết mình với dàn trai xinh gái đẹp Osaka nào!

Timeline:

💛

Day 1:

1. 10:00 Xuất phát từ ga Shinosaka (xe bus của công ty đưa đón tại ga)

2. Trên đường đi sẽ kết hợp trải nghiệm ngắm 2 cây cầu treo dài nhất Nhật bản 明石海峡大橋・大鳴門橋 大鳴門橋

3. 15:00 Check in khách sạn (ことひら温泉 琴参閣)

4. 18:00 Gala dinner

💛

Day 2:

1. 09:00 Check out khách sạn

2. 10:00 Tản bộ và ngắm cảnh ở 屋島

3. 11:40 Trải nghiệm làm mì và ăn trưa tại 中野うどん学校

4. 14:50 Mua sắm đồ lưu niệm 淡路ハイウェイオアシス

5. 16:30 Về lại ga Shinosaka

Related Articles

Mới nhất