32.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Bảy 7, 2024

Buy now

Chủ tịch FJP tham gia tiệc chào đón văn phòng mới của FPT Nearshore Okinawa

Đại diện công ty, Chủ tịch FJP Tanihara Toru, đã cùng Ban lãnh đạo FPT Nearshore Okinawa nâng cốc chúc mừng văn phòng mới. Ban lãnh đạo tin tưởng rằng việc đầu tư vào cơ sở vật chất sẽ là động lực thúc đẩy FPT Nearshore đạt được các mục tiêu đề ra.

Tiệc chào mừng nội bộ diễn ra vào chiều tối ngày 25/6 tại văn phòng mới của FPT Nearshore Okinawa. Nhân viên FPT vui mừng nâng cốc đánh dấu sự kiện văn phòng mới của Okinawa chính thức đi vào hoạt động. Nhiều món ăn truyền thống của Okinawa và Việt Nam cũng xuất hiện tại sự kiện thể hiện sự giao thoa văn hoá Việt – Nhật.

Văn phòng có diện tích sử dụng lên đến 1,400 m², được trang bị hai phòng họp và mười hai booth họp. Ngoài khu vực làm việc cố định là các phòng ODC đặc trưng của Nearshore, văn phòng mới còn có không gian hybrid với các chỗ ngồi làm việc linh hoạt nhằm tạo ra môi trường làm việc cởi mở và sáng tạo.

Nearshore FJP đang hiện diện tại Okinawa, Fukuoka, và Hokkaido. Là một trong 3 khu vực quan trọng, Okinawa hiện có 200 nhân sự và hiện đang làm việc với 10 khách hàng lớn tại đây. Mục tiêu của Okinawa là đến năm 2025 có 500 nhân viên, doanh thu đạt 30M, tăng 300 người. Còn mục tiêu của cả nearshore là 2000 người cho đến năm 2026.

Related Articles

Mới nhất