22.7 C
New York
Thứ Hai, Tháng Bảy 1, 2024

Buy now

CBNV FJP khu vực Kyushu vui mừng nhận quà tặng CBNV thâm niên

FJP Company Trip Kyushu năm 2024 vinh danh 7 nhân viên có thâm niên 5 năm và 2 nhân viên có thâm niên 10 năm.

Nhân viên thâm niên 5 năm bao gồm các anh chị: Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Nguyễn Văn Trung, Vũ Thị Mỹ Duyên, Hoàng Văn Hiệp, Trịnh Quang Long, Nguyễn Văn Đăng và Dambuluwana Golukandage Nuwan. Hai nhân viên có thâm niên 10 năm là: Nguyễn Hoàng Huy và Nguyễn Văn Khang.

Anh Nguyễn Hoàng Huy (FKO) và chị Nguyễn Thị Thùy Linh (FKO) đều được vinh danh thâm niên trong dịp FJP Company Trip Kyushu.
Gắn bó với FPT từ năm 2010 khi còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học FPT, anh Huy đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc. Anh bồi hồi nhớ về quãng thời gian đã qua và luôn cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng FPT.

“Tôi thấy hạnh phúc, biết ơn và tự hào bởi những quyết định mà tôi chưa bao giờ hối hận. FPT đã cho tôi cơ hội gặp được những đồng đội chân thành cùng nhau ngày đêm vượt khó, để dần trưởng thành với niềm tin vào con người FPT có thể vượt qua tất cả”, anh chia sẻ.

Cũng tại FPT, anh Huy đã tìm được một nửa của đời mình – chị Nguyễn Thị Thùy Linh (FKO). Trong dịp FJP Company Trip Kyushu vừa qua, niềm vui của anh chị như được nhân lên gấp đôi khi chị Linh được công ty vinh danh và ghi nhận 5 năm cống hiến nỗ lực.

“Tôi hi vọng những gì đã qua sẽ là hành trang giúp tôi giữ vững niềm tin trên con đường sắp tới, với đích đến, theo như anh Trương Gia Bình từng nói, sẽ là con đường kiến tạo hạnh phúc”, anh Huy nói.

Chương trình vinh danh thâm niên không chỉ mang lại niềm vui cho những cống hiến được ghi nhận mà còn là dịp để vợ chồng anh Huy chị Linh tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Dambuluwana Golukandage Nuwan cho biết anh đã gia nhập FPT từ năm 2019. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng nhờ sự hướng dẫn từ công ty và các tiền bối, anh đã có thể làm việc đến thời điểm hiện tại. “Tôi muốn tiếp tục đón nhận những thử thách và làm việc chăm chỉ để cải thiện sự nghiệp của mình, cả cho bản thân và cho công ty,” anh chia sẻ.

Related Articles

Mới nhất