10 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

FJP PM Contest 2024 khởi động

Sân chơi dành cho các Tester, Dev hay PM của FJP muốn trở thành nhà Quản trị dự án (PM) tài năng bắt đầu nhận đăng ký từ nay tới ngày 10/7.

Register: https://forms.office.com/r/UvBJ5zqzsu

PM Contest năm nay sẽ là cuộc tranh tài của 30 đội chơi ghi danh sớm nhất. Người FJP chỉ cần lập team 3 người, không giới hạn công việc, quốc tịch để tham gia. BTC khuyến nghị, mỗi đội chơi nên có 1 thành viên là PM thiện chiến để có thể đi sâu tại cuộc thi (không bắt buộc).

Các đội chơi sẽ trải qua 3 vòng thi gay cấn để xác định được đội chơi xuất sắc nhất, đại diện cho FJP tham gia vòng chung kết PM Contest FSOFT tại Việt Nam vào cuối tháng 9.

Năm nay, FJP PM Contest 2024 có chủ đề là “Up” (lên đẳng), với 3 mục tiêu chính gồm “Level Up – Productivity UP – Value-drive UP”.

Theo đó, Level UP được hiểu là nâng cao kỹ năng của các PM bằng các khóa đào tạo, các chứng chỉ quốc tế để chuẩn bị hành trang cho những trận chiến lớn, phức tạp. Productivity UP bằng cách áp dụng các phương pháp để tăng lợi nhuận, chi phí. Và Value-drive UP với việc mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Từ năm 2016, PM Contest là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các nhà quản trị dự án (PM) của FSOFT với mục tiêu tìm ra giải pháp tốt để quản lý vận hành dự án. Đây cũng là nơi học hỏi, chia sẻ kết nối cộng đồng PM và tìm kiếm các PM tiềm năng cho những trận đánh lớn. Trong mùa thi năm 2023 có 36 đội đăng ký tham gia. Team Khong Xanh Thi Chin (GE) đạt ngôi vị Quán quân.

Related Articles

Mới nhất