16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

Quần hùng khối sản xuất FJP tụ hội

FJP Delivery Sumup S1 2024 diễn ra vào chiều ngày 15/6 với sự tham gia của Delivery Leader đến từ nhiều vùng miền. Tại đây, các lãnh đạo chủ chốt của Khối sản xuất đã cùng đánh giá tình hình hiện tại, cũng như đưa ra những chiến lược quan trọng cho thời gian tới.

CDO FSOFT Vũ Tiến Đạt, CEO FJP Đỗ Văn Khắc, CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh và Phó TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương là khách mời tham dự chương trình.

Thông qua các phần trình bày của các team, Khối sản xuất đã đề cập tới việc ưu tiên cao với các dự án trọng điểm. FJP sẽ tập trung vào các dự án nóng như: F, A, S, PR và EP, nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

Việc tăng cường tuyển dụng để đáp ứng bài toán về nhân lực cũng là một chủ đề được quan tâm. Theo đó FJP sẽ đẩy mạnh chiến lược tuyển dụng, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Bên cạnh việc kiện toàn tổ chức đội ngũ sản xuất, FJP cũng đề ra kế hoạch cải thiện quy trình nhằm nâng cao hiệu suất và chuẩn bị tốt cho các dự án trong năm tới.

Để tăng khả năng chiến thắng trong các thương vụ lớn, FJP sẽ tăng cường hiểu biết về khách hàng, điều chỉnh chiến lược giá cả và giải pháp một cách hợp lý.

Dịp này, FCJ đã mang đến phần chia sẻ về kinh nghiệm tư vấn nhằm nâng cao tỷ lệ thắng dự án của FPT. Thông qua câu chuyện của FKR, FJP sẽ nghiên cứu quy trình PMO từ Hàn Quốc áp dụng để cải tiến hơn cho thị trường Nhật Bản.

Với việc đào tạo và phát triển nhân sự, FJP sẽ đẩy mạnh chương trình đào tạo On Job Training (OJT) nhằm nâng cao kỹ năng và tư duy làm việc cho nhân viên mới, đồng thời đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.

Sự kiện khép lại với cam kết của lãnh đạo FJP về việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tăng năng suất và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống thị trường. Đây là bước đi quan trọng nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững và thành công của FJP trong tương lai. Dịp này, một lần nữa khẩu hiệu “Isso – Isso – Isso” được quần hùng Khối sản xuất FJP hô vang.

Related Articles

Mới nhất