21.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

FJP mở gian hàng từ thiện quyên góp cho quỹ Hope

Từ ngày 19/6, FJP mở gian hàng từ thiện tại tầng 6 và tầng 10, văn phòng Daimon để kêu gọi quyên góp cho quỹ Hope. Các sản phẩm bán gồm xà phòng, cột tóc, lót ly do các bé học sinh trường Hope làm ra tại các câu lạc bộ ngoại khóa.

Đây là chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng đến trẻ em nghèo vùng cao, nhằm góp phần mang lại một tương lai tươi sáng hơn cho các em. Chính vì thế, để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến người FPT tại Nhật Bản, phòng CSP tổ chức gian hàng từ thiện này tại FJP.

Toàn bộ số tiền thu được từ các sản phẩm xà phòng, cột tóc, lót ly sẽ được chuyển vào quỹ Hope dành cho chương trình thiện nguyện được tổ chức hướng đến trẻ em Việt Nam. Tình hình quá trình quyên góp và hoạt động sẽ được cập nhật và thông báo định kỳ.

Hằng năm, FPT Japan cùng phối hợp với quỹ Hope tại FPT thực hiện các chương trình thiện nguyện tại Việt Nam như xây cầu tại các vùng kinh tế khó khăn ở miền Nam, chương trình vệ sinh học đường (xây nhà vệ sinh và bồn rửa tay), chương trình áo mới trường em (sơn sửa nâng cấp trường, xây thư viện,…),… tại các trường học ở miền cao phía Bắc.

Để giúp trẻ em nghèo Việt Nam có một tương lai tươi sáng hơn, CSP rất mong chờ sự chung tay đóng góp của các bạn.

Related Articles

Mới nhất