16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

17 AMA khép lại hành trình thực tập Sales tại Việt Nam

Vừa qua, 17 AMA của FJP đã hoàn thành khóa đào tạo tại Việt Nam. Qua chương trình, các AMA đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ các đồng nghiệp tại offshore cũng như mang về nhiều trải nghiệm hữu ích.

Anh Fukagaya Tomohide (Sales Nagoya) cảm thấy rất ấn tượng khi tới thăm tòa nhà văn phòng của FPT. “Tôi cảm thấy tự hào khi gia nhập tập đoàn lớn mạnh và đang phát triển nhanh chóng. Được giao lưu với các đội nhóm và học hỏi từ họ là một trải nghiệm quý giá. Đặc biệt, tôi cảm thấy rất ấn tượng khi chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, mang lại cho tôi nhiều cảm hứng”, anh nói.

Từ những trải nghiệm từ khóa đào tạo, Fukagaya Tomohide có thể giới thiệu nhiều điều thú vị cho khách hàng để xây dựng mối quan hệ sâu sắc.

Fukagaya Tomohide cũng chia sẻ, đồ ăn Việt Nam rất ngon. Đặc biệt, anh còn được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật cho mình. Dịp này, anh cũng gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức và các đồng nghiệp đã hỗ trợ với chuyến đào tạo.

Cùng chung cảm xúc, Nguyễn Ngọc Khánh Diệp (Sales Fukuoka) cho rằng khóa đào tạo giúp hiểu rõ hơn về FPT và công việc offshore. “Diệp rất vui vì đã có thể giao lưu và kết bạn với những người mới trong bộ phận kinh doanh. Nhìn thấy mọi người làm việc năng động và nhiệt huyết, tôi cảm thấy có động lực hơn”, cô nói.

Khóa đào tạo tại Việt Nam đã mang lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho các bạn AMA. Dù còn một số điểm cần cải thiện, nhưng đây thực sự là một hành trình học hỏi và trải nghiệm đầy ý nghĩa, góp phần phát triển kỹ năng và mở rộng mối quan hệ cho các bạn trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất